Chúng ta

Vùng 1 và 5 thắng chặng 1 'Toàn dân bán hàng' của FPT Telecom

Thứ hai, 27/4/2020 | 14:37 GMT+7

Vùng 1 (Hà Nội) và Vùng 5 (TP HCM) đã xuất sắc đạt mốc doanh thu 300 triệu đồng sớm nhất và trở thành chủ nhân giải Tiên phong chiến dịch “Toàn dân bán hàng”.

Với tinh thần '1 người làm việc bằng 2', FPT Telecom đã phát động chương trình bán hàng dành cho khối dịch vụ. Chương trình hướng tới CBNV khối Dịch vụ khách hàng (DVKH) nhà ‘Cáo’. Cụ thể, các đơn vị Call Center, Quầy giao dịch, Thu cước, Kỹ thuật TIN/PNC cùng tham gia hoạt động kinh doanh với đội ngũ bán hàng. Sau một tuần phát động, chặng 1 khép lại cùng kết quả đáng khích lệ khi tỷ lệ nhân viên bán hàng thành công đạt 35,4%.

Theo đó, doanh thu Vùng 5 và Vùng 1 đạt mốc 300 triệu đồng lần lượt vào ngày 20 và 21/4, là hai Vùng giành giải Tiên phong trong chặng 1 của chương trình với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng/đơn vị. Đồng thời, Vùng 5 và Vùng 1 cũng là đơn vị có doanh thu cao nhất với tỷ lệ chiếm 26,3% và 20,8% toàn FPT Telecom. 

xds-3-2641-1587955597.jpg

Vùng 1 và 5 FPT Telecom chiến thắng chặng 1 'Toàn dân bán hàng'.

Chương trình cũng ghi nhận giải Chiến binh chặng 1 là Top 3 chi nhánh có doanh thu cao nhất xét trong cùng cấp. Theo đó, cấp 1 với giải thưởng 3 triệu đồng gồm: Sài Gòn 3, Sài Gòn 8, Sài Gòn 11. Cấp 2 với giải thưởng 2 triệu đồng gồm: Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng. Cấp 3 với giải thưởng 1 triệu đồng gồm các chi nhánh: Vũng Tàu, Bình Thuận, Huế. Cấp 4 với giải thưởng 1 triệu đồng thuộc về các chi nhánh: Hà Nam, Phú Yên, Quảng Ngãi.

Giải Leng keng với giá trị giải thưởng 15 triệu đồng dành cho khối đảm bảo ngành dọc có tỷ lệ nhân viên bán hàng thành công đạt 30% trở lên so với toàn quân trong chương trình gồm các đơn vị Chăm sóc khách hàng (67,1%), Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN - 45,2%) và Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC - 44,5%).

Cạnh đó, các giải Thần tốc cũng đã được trao cho Top 10 nhân viên bán hàng đầu tiên và Top 10 nhân viên bán hàng cuối cùng trong ngày đầu triển khai chiến dịch; giải Lucky dành cho nhân viên có giao dịch bán hàng thứ 50, 100, 150… 500.

Trong bối cảnh Đại dịch Covid - 19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động kinh doanh - sản xuất của nhiều doanh nghiệp, chương trình triển khai bán hàng mới áp dụng cho khối dịch vụ khách hàng của nhà 'Cáo' được xem là chủ trương đúng đắn để phát huy năng lực và tăng trưởng doanh thu. Cùng với đó là mục tiêu đáp ứng nhu cầu, phục vụ tức thì cho khách hàng có xu hướng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Internet, truyền hình tại nhà đang tăng cao trong mùa dịch. 

Để giúp hoạt động bán hàng được hiệu quả hơn, các khối dịch vụ khách hàng sẽ được hỗ trợ công tác bán hàng như Mobisale và công cụ của Telesale. Ban điều hành cũng phối hợp cùng phòng đào tạo thực hiện chương trình đào tạo “Mỗi người làm việc bằng hai”, tập trung đào tạo về sản phẩm, dịch vụ qua hình thức online. Cùng với đó là các kỹ năng bán hàng như đào tạo online theo hình thức chia nhóm nhỏ và có tương tác với giảng viên.

>> Giám đốc 'Cáo' Huế nhận 'kết đắng' khi thách thức salesman

Thuỷ Minh

Ý kiến

()