© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.
Liên hệ tòa soạn| 024 7300 7300|
Thứ tư, 2/12/2020 | 23:20 GMT+7

Vùng 1 và 5 thắng chặng 1 'Toàn dân bán hàng' của FPT Telecom

Vùng 1 (Hà Nội) và Vùng 5 (TP HCM) đã xuất sắc đạt mốc doanh thu 300 triệu đồng sớm nhất và trở thành chủ nhân giải Tiên phong chiến dịch “Toàn dân bán hàng”.

  40% CBNV khối Dịch vụ nhà 'Cáo' xông pha ‘1 người làm việc bằng 2’ / Lần đầu bán hàng, nhân viên kỹ thuật TIN 'gặt hái' 14 giao dịch

Với tinh thần '1 người làm việc bằng 2', FPT Telecom đã phát động chương trình bán hàng dành cho khối dịch vụ. Chương trình hướng tới CBNV khối Dịch vụ khách hàng (DVKH) nhà ‘Cáo’. Cụ thể, các đơn vị Call Center, Quầy giao dịch, Thu cước, Kỹ thuật TIN/PNC cùng tham gia hoạt động kinh doanh với đội ngũ bán hàng. Sau một tuần phát động, chặng 1 khép lại cùng kết quả đáng khích lệ khi tỷ lệ nhân viên bán hàng thành công đạt 35,4%.

Theo đó, doanh thu Vùng 5 và Vùng 1 đạt mốc 300 triệu đồng lần lượt vào ngày 20 và 21/4, là hai Vùng giành giải Tiên phong trong chặng 1 của chương trình với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng/đơn vị. Đồng thời, Vùng 5 và Vùng 1 cũng là đơn vị có doanh thu cao nhất với tỷ lệ chiếm 26,3% và 20,8% toàn FPT Telecom. 

xds-3-2641-1587955597.jpg

Vùng 1 và 5 FPT Telecom chiến thắng chặng 1 'Toàn dân bán hàng'.

Chương trình cũng ghi nhận giải Chiến binh chặng 1 là Top 3 chi nhánh có doanh thu cao nhất xét trong cùng cấp. Theo đó, cấp 1 với giải thưởng 3 triệu đồng gồm: Sài Gòn 3, Sài Gòn 8, Sài Gòn 11. Cấp 2 với giải thưởng 2 triệu đồng gồm: Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng. Cấp 3 với giải thưởng 1 triệu đồng gồm các chi nhánh: Vũng Tàu, Bình Thuận, Huế. Cấp 4 với giải thưởng 1 triệu đồng thuộc về các chi nhánh: Hà Nam, Phú Yên, Quảng Ngãi.

Giải Leng keng với giá trị giải thưởng 15 triệu đồng dành cho khối đảm bảo ngành dọc có tỷ lệ nhân viên bán hàng thành công đạt 30% trở lên so với toàn quân trong chương trình gồm các đơn vị Chăm sóc khách hàng (67,1%), Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN - 45,2%) và Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC - 44,5%).

Cạnh đó, các giải Thần tốc cũng đã được trao cho Top 10 nhân viên bán hàng đầu tiên và Top 10 nhân viên bán hàng cuối cùng trong ngày đầu triển khai chiến dịch; giải Lucky dành cho nhân viên có giao dịch bán hàng thứ 50, 100, 150… 500.

Trong bối cảnh Đại dịch Covid - 19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động kinh doanh - sản xuất của nhiều doanh nghiệp, chương trình triển khai bán hàng mới áp dụng cho khối dịch vụ khách hàng của nhà 'Cáo' được xem là chủ trương đúng đắn để phát huy năng lực và tăng trưởng doanh thu. Cùng với đó là mục tiêu đáp ứng nhu cầu, phục vụ tức thì cho khách hàng có xu hướng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Internet, truyền hình tại nhà đang tăng cao trong mùa dịch. 

Để giúp hoạt động bán hàng được hiệu quả hơn, các khối dịch vụ khách hàng sẽ được hỗ trợ công tác bán hàng như Mobisale và công cụ của Telesale. Ban điều hành cũng phối hợp cùng phòng đào tạo thực hiện chương trình đào tạo “Mỗi người làm việc bằng hai”, tập trung đào tạo về sản phẩm, dịch vụ qua hình thức online. Cùng với đó là các kỹ năng bán hàng như đào tạo online theo hình thức chia nhóm nhỏ và có tương tác với giảng viên.

>> Giám đốc 'Cáo' Huế nhận 'kết đắng' khi thách thức salesman

Thuỷ Minh

 

Chủ tịch FPT: 'Start-up nếu ngã đâu, hãy đứng dậy chính nơi đó'

Anh Trương Gia Bình dành tặng rất nhiều chia sẻ tâm huyết và thiết thực cho các nhà khởi nghiệp tại Gala Start-up ...

akaBot của FPT Software lọt danh sách uy tín Gartner Peer Insights

Nền tảng akaBot của FPT Software được đưa vào danh sách "Gartner Peer Insights", cùng 20 hãng hàng đầu thế giới, như ...

FPT đồng hành dấu ấn của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam

FPT đã tài trợ giải pháp hội nghị truyền hình Webex và đường truyền leased line (kênh thuê riêng) cùng đội ngũ kỹ ...

Lao động phổ thông dễ mất việc và giảm lương do công nghệ

Khi con người trải qua cuộc khủng hoảng do đại dịch, ảnh hưởng tới công việc và kinh tế, robot lại trở thành mặt ...

CTO FPT: 'Đổi mới sáng tạo công nghệ đem lại giá trị cạnh tranh lớn'

Anh Lê Hồng Việt - Giám đốc công nghệ Tập đoàn FPT chia sẻ câu chuyện đổi mới sáng tạo trong công nghệ đối với doanh ...

ĐH FPT: Ngôi trường tích cực đưa sinh viên ra nước ngoài học tập

Được trải nghiệm môi trường học tập ở các quốc gia phát triển là mơ ước của nhiều sinh viên nhưng không phải ai cũng ...

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Kỹ sư phần mềm Việt thể lực kém'

Chủ tịch FPT Software cho rằng, muốn trở thành công dân toàn cầu, muốn cạnh tranh trong thị trường lao động đang ...

FPT duy trì phong độ tăng trưởng năm 2019

Hơn 1 năm kể từ khi hoàn tất thoái vốn khỏi mảng phân phối, bán lẻ, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ...

Thời tiết Cập nhật:
Khu vực: Hà NộiThay đổi
 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Thời gian
Nhiệt độ
Thời tiết
  • Thứ Năm, 12/01/2017
    18 - 20°C
    Có mưa
  • Thứ Sáu, 13/01/2017
    16 - 19°C
    Có mưa
  • Thứ Bẩy, 14/01/2017
    >
    17 - 20°C
    Không mưa