Chúng ta

Giám đốc 'Cáo' Huế nhận 'kết đắng' khi thách thức salesman

Thứ sáu, 24/4/2020 | 12:02 GMT+7

Giao kèo bằng một trò chơi nhỏ nhằm nâng cao sức khỏe mùa Covid-19, Giám đốc FPT Telecom Huế nhận “cái kết đắng”, hít đất 100 cái khi nhân viên hoàn thành chỉ tiêu trong ngày.

Theo đó, trong những ngày dịch Covid-19, FPT Telecom Huế đã đề xuất một trò chơi thú vị, vừa khích lệ tinh thần làm việc, vừa nâng cao sức khỏe. Giao kèo bằng trò chơi hít đất, nếu cá nhân không đạt năng suất lao động trong ngày sẽ hít đất 30 cái, trưởng phòng không đạt sẽ hít đất 50 cái. Đặc biệt, nếu toàn bộ chi nhánh đạt năng suất lao động trong ngày như cam kết, Ban Giám đốc chi nhánh sẽ phải hít đất 100 cái.

anh-5679-1587645325.jpg

Giám đốc FPT Telecom Huế hít đất 100 cái trong ngày 19/4 như cam kết của trò chơi. Ảnh chụp màn hình

Đã lỡ “mạnh miệng” hứa với nhân viên, nhưng Giám đốc FPT Telecom Huế - anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh cũng không ngờ ‘quả báo’ lại ập đến nhanh. Với quyết tâm phải để ‘sếp’ hít đất cho bằng được, CBNV chi nhánh đã có một ngày lăn xả để thu về kết quả ấn tượng. Cụ thể, trong ngày 19/4, toàn bộ chi nhánh đạt vượt số lượng giao kèo, điều này đồng nghĩa với việc anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh phải thực hiện lời hứa, hít đất đủ 100 cái.

"Xuất phát từ việc rèn luyện sức khỏe trong mùa dịch, rồi chi nhánh mới nghĩ ra giao kèo trò chơi này. Thấy ai nấy cũng vui, hơn hết là tinh thần, quyết tâm làm việc của anh em cao hơn hẳn", Giám đốc FPT Telecom Huế bày tỏ. 

Trò chơi trên không chỉ là một cách rèn luyện sức khỏe, khích lệ tinh thần làm việc cho CBNV mà còn mang lại ‘tràng cười’ cho toàn chi nhánh. Ai cũng ‘phấn khởi’ khi nhìn thấy ‘sếp’ bị phạt. Nhiều CBNV còn mạnh dạn dự đoán Giám đốc chi nhánh sẽ còn phải hít đất dài dài. Còn với Ban lãnh đạo, nếu phải hít đất vì nhân viên làm việc vượt năng suất như thế này thì luôn luôn sẵn sàng hít đất mỗi ngày.

>> Những 'Cáo' Huế ‘gọi đâu có đó’ trong mùa dịch Covid-19

Nguyễn Huy

Ý kiến

()