Chúng ta

Viết luận tiếng Anh, nhận ngay học bổng 100% của Swinburne Việt Nam

Thứ tư, 15/5/2019 | 10:30 GMT+7

Tổng giá trị các gói học bổng ĐH Swinburne (Việt Nam) vừa công bố lên tới 35 tỷ đồng. Trong đó có 3 suất học bổng 100% khóa học trị giá 466 triệu đồng/suất. 

Sáng 14/5, ĐH Swinburne (Việt Nam) công bố loạt học bổng với tổng trị giá lên tới 35 tỷ đồng cho học sinh đăng ký theo học khóa đầu tiên tại trường. Chương trình nằm trong khuôn khổ tuần lễ Melburne do Đại sứ quán Australia tổ chức tại Hà Nội. 

Lễ công bố có sự tham dự của ông Craig Chittick - Đại sứ Australia tại Việt Nam, ông Duncan Bentley và bà Monica Kennedy - Phó hiệu trưởng ĐH Công nghệ Swinburne Autralia. Phía tập đoàn có Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, PTGĐ FPT Software Nguyễn Khải Hoàn, Giám đốc Công nghệ (CTO FPT) Lê Hồng Việt và Giám đốc các dự án đại học quốc tế FPT Hoàng Việt Hà.

edited-swinburne3-5295-1557889181.jpg

Nhiều lãnh đạo cấp cao của FPT có mặt tại sự kiện. 

Năm 2019, Swinburne (Việt Nam) đưa ra loạt học bổng để khuyến khích và hỗ trợ các tài năng của nước nhà. Trong đó, có 3 suất học bổng 100% mang tên "Thắp sáng tương lai" trị giá 466 triệu đồng mỗi suất. Học bổng nhằm hỗ trợ cho học sinh có ước mơ đạt được các cơ hội của tương lai và nỗ lực hiện thực ước mơ của mình. Để tham gia giành học bổng, học sinh sẽ trải qua cuộc thi viết luận tiếng Anh và gửi về Swinburne (Việt Nam) để được hội đồng trường chấm và trao giải. 

Ngoài ra Swinburne (Việt Nam) còn có nhiều suất học bổng 20%, 30% và tới 40% học phí cho sinh viên mong muốn học tập ở môi trường quốc tế, có năng lực học tập và khả năng sử dụng tiếng Anh tốt. Cụ thể, Swinburne (Việt Nam) sẽ tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ với chỉ tiêu là 300 sinh viên và bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2019.

Phát biểu trong lễ công bố, ông Craig Chittick - Đại sứ Australia tại Việt Nam khẳng định: "Hiện tại, chúng tôi đang là đối tác đào tạo lớn thứ 7 tại Việt Nam và là một trong những đối tác tuyệt vời của các bạn. Tôi đã nhìn thấy được mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Australia có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Các doanh nghiệp Việt Nam đang có những chiến lược phát triển về Khoa học - Công nghệ và Australia đang giúp các bạn thực hiện nó".

edited-swinburne1-9519-1557889182.jpg

Chủ tịch Trương Gia Bình nhấn mạnh sự liên kết giữa Swinburne và FPT sẽ phần nào cải thiện chất lượng nguồn nhân lực về AI hiện nay để đào tạo thêm nhiều nhiều hơn nữa nhân lực AI chất lượng cao. 

Cũng tại buổi lễ, Swinburne (Việt Nam) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với FPT Software. Theo đó, FPT Software cam kết sẽ tuyển dụng 100% các sinh viên công nghệ tốt nghiệp tại trường, cung cấp cơ hội thực tập, đào tạo gắn kết công việc doanh nghiệp, kết hợp triển khai các nghiên cứu về thương mại và kết hợp tham dự của các chuyên gia trong ngành vào nghiên cứu ứng dụng và giảng dạy. Với hợp tác này, sinh viên được đào tạo thực tiễn theo yêu cầu tại Việt Nam và trên thế giới, do vậy có cơ hội việc làm toàn cầu cao khi tốt nghiệp.

edited-swinburne4-1347-1557889182.jpg

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác với Swinburne (Việt Nam), FPT Software cam kết sẽ tuyển dụng 100% các sinh viên công nghệ tốt nghiệp tại trường, cung cấp cơ hội thực tập.

Trước đó, ngày 25/4, lễ khởi động việc triển khai chương trình liên kết quốc tế giữa ĐH Swinburne và ĐH FPT đã diễn ra tại Hà Nội. Swinburne (Việt Nam) tập trung vào đào tạo các ngành về công nghệ thông tin, kinh doanh và truyền thông đa phương tiện, 100% dựa trên nội dung và tiêu chuẩn đào tạo của Swinburne. Nội dung các chuyên ngành sẽ tập trung vào các ứng dụng công nghệ nền tảng của cách mạng công nghệ 4.0 như Bigdata, IoT - Internet vạn vật, AI - Trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo…

Trong lĩnh vực kinh doanh, nội dung đào tạo cũng sẽ tập trung vào các mô hình kinh doanh số hoá mới đang được triển khai và ứng dụng mạnh mẽ trong quá trình chuyển đổi số trên Việt Nam và thế giới. Với các định hướng đào tạo trên, sinh viên ra trường sẽ có cơ hội việc làm với thu nhập cao, trước tiên là tại FPT cùng các tập đoàn khác trong nước và trên thế giới.

Đại học Công nghệ Swinburne (Swinburne) là trường đại học danh tiếng nằm trong nhóm Top 400 trên thế giới (QS xếp hạng 2019) với bề dày lịch sử hơn 100 năm kể từ khi thành lập. Đối với Việt Nam, Swinburne được biết đến trong 20 năm qua với vai trò là điểm đến cho những nhà Vô địch Đường lên đỉnh Olympia.

Mục tiêu của chương trình liên kết Swinburne Việt Nam là đào tạo những công dân toàn cầu trong các lĩnh vực công nghệ và kinh doanh nhằm phục vụ cho quá trình phát triển, hội nhập kinh tế và chuyển đổi số đang diễn ra rất năng động tại dải đất hình chữ S.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()