Chúng ta

Truyền hình FPT hoàn thành chiến dịch thuê bao lớn

Chủ nhật, 23/9/2018 | 18:03 GMT+7

Số thuê bao trong 5 tháng đạt được bằng 1 năm - một kỳ tích vừa được Truyền hình FPT lập ra mừng FPT 30 năm Tiên phong. 

Đúng 10h26 ngày 23/9, số thuê bao Truyền hình FPT đã nhảy đến mốc mục tiêu đầy thách thức đặt ra từ tháng 4. Số thuê bao đạt được trong 5 tháng phát động chiến dịch bằng với 1 năm kinh doanh. Điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn, khẳng định vị thế và uy tín của Truyền hình FPT trên thị trường truyền hình trả tiền Việt Nam. Đây cũng là món quà ý nghĩa FPT Telecom dành tặng cho FPT 30 năm Tiên phong.  

Vui mừng trước kỳ tích này, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh đã khen thưởng cho tập thể TIN/PNC triển khai kỹ thuật góp phần đạt được mục tiêu và những hợp đồng có số thứ tự may mắn. Trước đó 3 ngày (21/9), khi không khí toàn dân Viễn thông FPT Telecom trên cả nước sôi sục, anh Hoàng Việt Anh kêu gọi: "toàn thể anh em các vùng, các chi nhánh, các ngành dọc cùng tập trung tối đa trong 3 ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật tuần này, phấn đấu hoàn thành mốc ngay trong ngày Chủ nhật 23/9".

MG-5678-4826-1524292755-6686-1537686971.

CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh phát động chiến dịch Toàn dân kháng chiến từ tháng 4 trong chuỗi giao lưu với 7 vùng trên toàn quốc. Ảnh: Xuân Phương. 

Hai ngày cuối, nghìn người FPT Telecom trông chờ giây phút này. Ngay khi nhận được tin vui, anh Hoàng Việt Anh xúc động: "Cả ngàn chuyến bay, chưa bao giờ lại mong máy bay delay đến thế... Theo dõi đồng hồ đếm ngược trên điện thoại, hiện số chạy nhanh hơn gấp 2 so với ngày thường, mà vẫn thấy chậm. Anh em trên khắp 59 tỉnh thành hồi hộp theo dõi, cùng đếm số còn lại. Cuối cùng thì con số mong đợi cũng đã xuất hiện, cảm xúc vỡ oà, cùng lúc máy bay rời đường băng...". 

Sáng Chủ nhật, khi mục tiêu đạt được cũng là lúc anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng Truyền hình FPT, đang ở bàn làm việc để theo dõi diễn biến. Anh cho biết đã bám trụ cơ quan trong mấy ngày qua để dõi theo từng thay đổi của số hợp đồng được ký. "Tôi lâng lâng không thể diễn tả được cảm xúc của mình lúc này. Đây là thành quả của những nỗ lực, mồ hôi, nước mắt của toàn thể anh em FPT Telecom. Chúng tôi đã sẵn sàng đón nhận những thử thách trong thời gian tới". 

Đây là kết quả cho nỗ lực và quyết tâm cực kỳ lớn từ Ban điều hành cho đến đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật. Bước vào chiến dịch với khẩu hiệu "chưa có hợp đồng, chưa nghỉ", đội ngũ salesman, triển khai hạ tầng, hỗ trợ kinh doanh... làm việc không mệt mỏi ngày đêm trên mọi mặt trận. 

TIN-10-3832-1537686971.jpg

Nhân viên kỹ thuật TIN lội nước triền khai hạ tầng. Ảnh: NVCC. 

Khó khăn rất lớn của Truyền hình FPT khi bước vào chiến dịch là thay đổi toàn bộ kế hoạch kinh doanh, đặt mục tiêu tăng trưởng gấp 200% so với kế hoạch và làm sao truyền tải được tinh thần, nhiệt huyết, ý chí nghị lực cho các anh em kinh doanh. Ròng rã suốt 5 tháng trời, đội ngũ đi thâu đêm suốt sáng, xa gia đình, có khi ngủ trên xe, ăn ngoài đường.

"Nhưng tôi cảm nhận được sự đồng lòng, ý chí là vũ khí to lớn phá vỡ mọi rào cản về tâm lý. Những hình ảnh đẹp trong chiến dịch vừa qua là điều tôi nhớ mãi. Khi chúng tôi triển khai hạ tầng ở khu vực mới lên, có một em bé rất vui mừng chạy về báo gia đình: 'Xã mình có internet rồi', chạy nhanh, em bé bị té lấm lem bùn lầy nhưng vẫn tiếp tục chạy khiến chúng tôi vô cùng cảm động. Hay anh em kinh doanh Hà Nội trong đợt bão lũ vừa rồi đã chèo xuồng đi triển khai hạ tầng", anh Nguyễn Phú Trung xúc động. 

MG-7309-4658-1537686971.jpg

Nhân viên kinh doanh đi "door to door" để bán hợp đồng. Ảnh: Xuân Phương. 

Chiếc dịch đạt số thuê bao truyền hình được Viễn thông FPT phát động từ tháng 4/2018. Ban điều hành nhận thức rõ FPT Telecom đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển đang có lợi thế rất lớn về mặt công nghệ và nội dung, đây là cơ hội để đưa một dịch vụ của FPT Telecom trở thành mũi nhọn tiên phong, đưa FPT Telecom nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Khi anh Trương Gia Bình giao nhiệm vụ tiếp quản FPT Telecom, anh Hoàng Việt Anh cho biết, nếu được lựa chọn một lĩnh vực để đi tiên phong cho FPT Telecom, anh chọn Truyền hình. Trong nhiệm kỳ 3 năm của mình, anh Hoàng Việt Anh tin tưởng sẽ đưa Truyền hình FPT trở thành số 1 của thị trường Việt Nam. Để đạt được điều này anh Hoàng Việt Anh lấy 3 tiêu chí làm trọng tâm, gồm có: Lấy khách hàng làm trọng tâm, Công nghệ tạo sự khác biệt, và Môi trường minh bạch, cởi mở. 

Ngày 20/4, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thành Hà và CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh phát động chiến dịch "Toàn dân kháng chiến" hướng đến việc đạt mục tiêu số thuê bao truyền hình đầy thách thức. Chị Chu Thanh Hà hạ quyết tâm: "FPT Telecom 20 tuổi, độ tuổi trưởng thành và sung mãn nhất, chúng tôi đã trải qua những thời điểm khó khăn, và khi thời cơ đến, bằng sức trẻ, bằng tinh thần và ý chí FPT Telecom, bằng nền tảng chúng ta đã tạo dựng, bằng niềm tin và ý chí vượt khó, tôi tin tưởng FPT Telecom sẽ đạt mục tiêu đề ra trong năm 2018. Tăng trưởng thuê bao, giảm rời mạng, chăm sóc khách hàng tận tâm là triết lý hoạt động của FPT Telecom trong những năm tiếp theo".

>> Vùng 7 cán đích sớm nhất chiến dịch đạt số thuê bao Truyền hình

Sau bốn năm thành lập và phát triển, Truyền hình FPT đã và đang tạo nên vị thế riêng với dấu ấn công nghệ đậm chất FPT với 4 điều quan trọng nhất: Chipset do người Việt Nam sáng chế, nắm giữ bản quyền, công nghệ; phần mềm (software) và phần mềm điều khiển (firmware) do kỹ sư FPT viết; kiến trúc, thiết kế phần cứng, giao diện, tính năng do các kỹ sư FPT thực hiện 100% và cuối cùng là thiết bị được sản xuất, hoàn thiện, lắp ráp tại Việt Nam.

Với việc đã và đang phục vụ khách hàng tại gần 60 tỉnh, thành trên cả nước, Truyền hình FPT là một trong 3 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình thông qua giao thức kết nối Internet băng thông rộng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Truyền hình FPT sử dụng công nghệ hiện đại để đem đến người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Liên tục đa dạng hóa nội dung bằng cách mở rộng và cập nhât thường xuyên các chương trình và các kênh truyền hình. Phát triển và hoàn thiện các tính năng thông minh để phục vụ cho nhu cầu riêng của từng khách hàng. Thường xuyên cải tiến để giao diện truyền hình trở nên dễ sử dụng và thân thiện với mọi người dùng. Nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng.

Xuân Phương

Ý kiến

()