Chúng ta

TIN Hà Nội lập kỷ lục mừng sinh nhật FPT 30 năm

Thứ ba, 18/9/2018 | 14:19 GMT+7

Ngày 11/9, TIN Vùng 1 đã triển khai được 1.309 ca - kỷ lục mới của TIN từ khi thành lập đến nay. Đây là món quà mừng sinh nhật tập đoàn tròn 30 tuổi.

"Với mong muốn gửi tặng cho tập đoàn một món quà mừng 30 năm thành lập, ban lãnh đạo TIN đã đề ra thử thách này với anh em kỹ thuật viên cũng như hành chính của TIN Hà Nội. Con số mà Ban lãnh đạo mong muốn là giải quyết 1309 trường hợp kỹ thuật trong một ngày trên địa bàn Hà Nội", anh Nguyễn Văn Mậu, GĐ TIN cho hay.

Để chuẩn bị cho chiến dịch, việc chuẩn bị vật tư được điều hành và thủ kho phối hợp chuẩn bị từ chiều ngày hôm trước. Đúng 6h sáng, toàn bộ các kỹ thuật viên của TIN Hà Nội có mặt tại trụ sở và nhận phổ biến cũng như nhận trang thiết bị để bắt đầu công việc.

z1111729411681-1b19a621a1f7c96-5621-6942

Các kỹ thuật viên của TIN có mặt tại trụ sở từ sáng sớm. Tuy trời có mưa ở một vài nơi trên địa bàn Hà Nội nhưng không ảnh hưởng đến tiến độ chung của chiến dịch.

Dù trong buổi sáng thời tiết Hà Nội có mưa tại một số nơi, gây ảnh hưởng không nhỏ tới chiến dịch khi các kỹ thuật viên không được phép sửa chữa dưới trời mưa. Tuy nhiên, đến 9h, mưa ngừng hẳn, các chi nhánh TIN tại Hà Nội tiếp tục công việc, đạt mốc 108 trường hợp được xử lý, đây là kỷ lục chưa từng có của TIN Hà Nội sau 2h triển khai chiến dịch.

Con số về các trường hợp được xử lý, triển khai mới được cập nhật liên tục tại TIN HO. Đến 13h, con số ghi nhận ở mức 687 trường hợp kỹ thuật được giải quyết. 

Đến chiều, đã có 1.000 trường hợp kỹ thuật được khắc phục. Con số tiếp tục tăng lên khi các kỹ thuật viên tiếp tục tỏa đi khắp các quận huyện tại Hà Nội. Đến 19h, phía TIN HO ghi nhận đã có 1.309 trường hợp được giải quyết. Đây là thành quả của hơn 100 kỹ thuật viên. Ngoài ra, kỷ lục này cũng thể hiện được tay nghề của các KTV khi vừa phải giải quyết nhanh nhưng chất lượng để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Theo anh Hoàng Văn Kết, TIN HO: "Sự kiện này là món quà mà TIN muốn gửi đến tập đoàn nhân dịp 30 tuổi. Đây cũng là minh chứng cho thực lực của TIN khi có thể giải quyết nhiều trường hợp kỹ thuật của khách hàng trong thời gian ngắn".

"Đây là điều chưa từng có tiền lệ tại TIN Hà Nội. Con số cao nhất mà các kỹ thuật viên có thể đạt được trong một ngày là trên 1.100 trường hợp. Việc hoàn thành mục tiêu là kết tinh của sự cố gắng, tinh thần đoàn kết", anh Kết chia sẻ thêm.

Công ty TNHH hạ tầng viễn thông Miền Bắc (TIN) thành lập ngày 1/4/2010. Trung tâm kỹ thuật TIN bố trí rộng khắp 28 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung. Riêng tại Hà Nội, TIN có 4 trung tâm lớn. Ở vùng 1, TIN có 832 nhân sự phụ trách việc triển khai lắp mới, sửa chữa các sự cố kỹ thuật của khách hàng tại địa phận Hà Nội.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()