Chúng ta

Smartphone siêu zoom của Asus chuẩn bị về Việt Nam

Thứ sáu, 8/4/2016 | 09:15 GMT+7

Zenfone Zoom gây ấn tượng với cụm camera cỡ lớn, dùng cảm biến độ phân giải 13 MP, ống kính f/2.7-4.8 chống rung quang học đi cùng hệ thống lấy nét bằng laser cho khả năng bắt nét nhanh. 

Là chiếc smartphone tập trung vào khả năng chụp ảnh nên điểm nhấn của Zenfone Zoom là camera chính có độ phân giải 13 MP sử dụng công nghệ PixelMaster của Asus, zoom quang học 3x (tương đương với ống 28-84 mm) chống rung, 10 lớp thấu kính và khẩu độ f/2.7 đến f/4.8. Trong khi camera phụ của máy có cảm biến 5 MP.

Theo dự kiến, Zenfone Zoom sẽ được FPT Trading phân phối tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng 4 này.

Theo dự kiến, Zenfone Zoom sẽ được FPT Trading phân phối tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng 4 này.

Ngoài ra, camera của Zenfone Zoom còn được hỗ trợ công nghệ lấy nét bằng tia laser và đèn flash Real Tone - giúp hình ảnh chân thực hơn khi chụp với đèn flash. Người dùng đam mê nhiếp ảnh cũng có thể tự thiết lập những tính năng như phơi sáng và tốc độ màn trập trên Zenfone Zoom để cho ra những bức ảnh độc đáo. 

Về cấu hình, Zenfone Zoom sử dụng màn hình IPS-LCD 5,5 inch độ phân giải 1080p, vi xử lý Atom lõi tứ 64-bit, RAM 2 GB/4 GB, pin dung lượng 3.000 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện Zen UI của hãng. 

Theo dự kiến, Zenfone Zoom sẽ được FPT Trading phân phối tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng 4 này. Khép lại năm 2015, doanh số của Zenfone tại Việt Nam ước đạt 1,5 triệu chiếc, chủ yếu thông qua nhà phân phối độc quyền FPT Trading.

Trải nghiệm Zenfone Zoom:

Thiên Bình

Ý kiến

()