Chúng ta

Sendo.vn khuyên khách hàng đừng mua hoa 8/3

Thứ sáu, 3/3/2017 | 10:19 GMT+7

Với loạt chương trình khuyến mãi dành cho các sản phẩm công nghệ dịp 8/3, Sendo.vn mang đến cơ hội sở hữu, mua quà tặng người thân hay sắm sửa cho gia đình với giá rẻ "chạm đáy". 

dau-gia-7412-1488451500.jpg

"Đấu giá rinh quà" mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm với giá rẻ do chính bạn trả giá. 

Khuyến mãi cho ngành hàng công nghệ kéo dài từ ngày 2 đến 8/3 gồm chương trình "Đấu giá rinh quà", "Siêu deal" và hàng trăm voucher "Đọc vị người phụ nữ bạn yêu" giảm giá trực tiếp trên sản phẩm.

Theo đó, "Đấu giá rinh quà" sẽ gồm các phiên được mở vào 10h, 15h và 20h mỗi ngày với các sản phẩm công nghệ cực đỉnh như iPhone 7, Samsung S7 Edge hay các đời smart TV cao cấp. Người chơi cần chọn mức giá cao hơn giá khởi điểm và thấp hơn giá trần trong các phiên đấu giá. Người trả giá cao nhất và duy nhất sẽ được mua sản phẩm với giá đã chọn. 

"Đọc vị người phụ nữ bạn yêu" mang đến ba mã giảm giá nóng bỏng gồm NAMTAY, OMCHAT và HONMOI tương ứng với mức giảm 100.000 đồng, 500.000 đồng và 1.000.000 đồng. Chi tiết xem tại đây. 

Đặc biệt hơn là kho hàng "Siêu deal" với các mặt hàng giảm giá khủng và vẫn tiếp tục được sử dụng thêm ba mã giảm giá "thần thánh". Mua iPhone 7 32 GB, khách hàng được giảm giá 12%, chỉ còn 16.690.000 đồng và nhanh tay nhập mã HONMOI sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng. 

Ngoài ra, trong ba ngày cuối tuần thứ Sáu, Bảy và Chủ Nhật, chương trình "Săn deal rẻ, vì sức khỏe" sẽ mang tới hàng trăm sản phẩm đồng hồ thông minh, quần áo thể thao, dụng cụ thể dục với giả giảm chỉ còn từ 99.000 đồng. 

Sendo.vn luôn đứng trong Top sàn thương mại điện tử lớn và uy tín nhất tại Việt Nam với hàng chục nghìn các cửa hàng online và hơn ba triệu sản phẩm được bày bán. Không chỉ có nhiều chương trình giảm giá suốt năm, Sendo.vn còn là đơn vị bán hàng online tiên phong trong việc áp dụng chính sách thanh toán đảm bảo, giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng tối đa. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()