Chúng ta

Prime Day mang về cho FPT Shop 10 tỷ đồng

Thứ năm, 18/7/2019 | 14:31 GMT+7

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện Prime Day 2019, FPT Shop đã nhận 12.000 đơn hàng với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.

Tại website FPT Shop hangmy.fptshop.com.vn, hơn 4 tỷ hàng hóa, từ những món hàng hiệu "đắt đỏ" đến những sản phẩm bình dân, được nhập chính ngạch từ Mỹ, Nhật… đều được bán với mức giá rẻ hơn đến 80% trong dịp Prime Day 2019, thu hút đông đảo khách hàng tại Việt Nam. Kết thúc 48 giờ của sự kiện Prime Day 2019 trên trang này, FPT Shop đã tiếp nhận thành công 12.000 đơn hàng với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.

Sau lễ hội mua sắm Prime Day, website bán hàng quốc tế của FPT Shop vẫn liên tục cập nhật rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu thế giới có giá ưu đãi đến 50% cho khách hàng vô vàn lựa chọn.

HangMy-PRIMEDAY-9-9103-1563426792.jpg

Việc đặt và nhận hàng Mỹ vô cùng đơn giản và nhanh gọn với hangmy.fptshop.com.vn. Ảnh: FPT Shop.

Với việc tham gia vào mảng kinh doanh hàng Mỹ, khách hàng sinh sống tại Việt Nam sẽ nhận sản phẩm được nhập chính ngạch từ Mỹ, Nhật Bản trên website nổi tiếng và uy tín thế giới là Amazon. Bên cạnh đó, việc đặt mua hàng quốc tế tại FPT Shop sẽ mang đến nhiều lợi ích nổi trội cho khách hàng. Đây cũng chính là mảnh kinh doanh mới của FPT Retail.

Prime Day 2019 là dịp "chào sân" mảng hàng Mỹ của nhà Bán lẻ FPT (từ 14h00 ngày 15/7 đến 13h59 ngày 17/7 theo giờ Việt Nam). Đây là một trong những lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới, các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp nhất đều được giảm giá và ưu đãi lớn nhất trong năm.

Trong sáng 17/7, FPT Shop nhận được đơn hàng gồm dàn âm thanh Elac và amply Denon trị giá gần 70 triệu đồng từ anh Quân (Hà Nội). Vị khách hàng này chia sẻ anh tìm hiểu kỹ nhiều đơn vị trước khi quyết định mua món hàng công nghệ giá trị cao này qua FPT Shop.

Khách hàng Phạm Dung (TP HCM) cho biết:"Trước đây tôi mua hàng từ Amazon về phải đóng phí hải quan rất đắt đỏ và mất công. Khi biết FPT Shop cho phép mua hàng một cách nhanh chóng, đơn giản, tôi đã mua vài món hàng Mỹ, Nhật yêu thích. Dịp Prime Day, tôi rất hài lòng khi mua được một số hàng hiệu với giá tốt".

Từ nửa cuối tháng 4/2019, trên website của FPT Shop đã bổ sung thêm tính năng mua hàng xuyên biên giới tại. Đây là một trong những dự án nằm trong chiến lược mở rộng ngành nghề kinh doanh mà FPT Shop tìm tòi, thử nghiệm nhằm tăng doanh thu của công ty. Trong thời đại thương mại điện tử lên ngôi, với doanh thu không ngừng gia tăng sau mỗi năm, việc FPT Shop bán hàng Mỹ cũng tạo ra một mảng kinh doanh được dự báo sẽ hút khách hàng Việt Nam. 

Trong quá trình thử nghiệm hơn 2 tháng, FPT Shop đã từng bước hoàn thiện quy trình, các chính sách bán hàng cũng như chất lượng dịch vụ. Đồng thời, công ty cũng cam kết đặt hàng thì chắc chắn hàng về, giảm thiểu rủi ro mất hàng. 

Với việc đặt hàng qua FPT Shop, khách hàng không cần phải có thẻ tín dụng hoặc các loại thẻ thanh toán quốc tế, vẫn có thể sử dụng tiền mặt để thanh toán tại hơn 540 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, việc nhận hàng vô cùng đơn giản và nhanh gọn. 

Mua hãng Mỹ nhập khẩu tại FPT Shop, ngoài thể hiện xuất xứ hàng hóa, quy chuẩn chất lượng rõ ràng, trang web còn hiển thị đánh giá độ uy tín của sản phẩm/người bán và nhận xét cũng như những trải nghiệm từ người đã mua trước đó rất chi tiết. Vì vậy, khách hàng không còn phải lo lắng về việc mua nhầm hàng không rõ nguồn gốc hay chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng.

Thêm đó, FPT Shop còn hỗ trợ đổi trả. Nếu trước đây khi mua sản phẩm trực tuyến biên giới mà bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, bạn lúng túng vì không biết khiếu nại ở đâu và kết quả có được không… thì khách hàng chọn mua tại FPT Shop sẽ được hỗ trợ khiếu nại và đổi trả hàng xuyên biên giới một cách yên tâm hơn.

>> FPT Shop hỗ trợ nạp tiền vào ứng dụng thanh toán di động ViettelPay

Thủy Minh

Ý kiến

()