Chúng ta

Ông Trương Đình Tuyển bật mí nghệ thuật đàm phán

Thứ bảy, 19/12/2015 | 11:53 GMT+7

Người FPT sẽ được nghe những bí quyết và các câu chuyện thú vị xoay quanh đàm phán các hiệp định, thách thức và cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và FPT nói riêng trong TGB Seminar số 17. 

TGB Seminar on Leadership số 17 với chủ đề "Nghệ thuật đàm phán" sẽ diễn ra từ 14-16h ngày 23/12 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. 

Trong TGB Seminar số này, người FPT sẽ được lắng nghe những chia sẻ hữu ích về “Nghệ thuật đàm phán” từ ông Trương Đình Tuyển, nguyên Bộ trưởng Thương mại Việt Nam, Trưởng đoàn Đàm phán Chính phủ về kinh tế và thương mại quốc tế. Buổi seminar sẽ xoay quanh câu chuyện đàm phán các hiệp định quốc tế, thách thức và cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam nói chung và FPT nói riêng trong thời gian tới. 

truong-dinh-tuyen-1444384148418_14504488

Ông Trương Đình Tuyển sẽ chia sẻ về nghệ thuật đàm phán.

Ông Trương Đình Tuyển là người có đóng góp tích cực trong quá trình đàm phán gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) của Việt Nam năm 2006, đánh dấu mốc kết thúc 11 năm với trên 200 cuộc đàm phán và 28 đối tác đàm phán song phương của Việt Nam. Sau sự kiện này, báo nước ngoài đã nhận xét: "WTO, bàn thắng mang tên Trương Đình Tuyển". 

Khi còn làm Bộ trưởng và sau này khi đã về hưu, ông thường xuyên có những buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân thông qua các báo điện tử như VnExpress, Vietnamnet... về các vấn đề của thị trường, Việt Nam gia nhập WTO...

Thông tin chi tiết có thể liên hệ với sanhpt@fpt.com.vn (IP: 48885) để được hỗ trợ.

>> '4 không, 5 cần' của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tử Quyên

Ý kiến

()