Chúng ta

'Ngoisao Beauty Expo 2019' tổ chức nhiều hội thảo làm đẹp

Chủ nhật, 15/9/2019 | 21:15 GMT+7

Khách mời tham gia workshop về da, trang điểm, chế độ dinh dưỡng, tập luyện... đồng thời nhận hơn 100 quà tặng, voucher từ các nhãn hàng tại triển lãm.  

Trong hai ngày diễn ra sự kiện (5 và 6/10) tại Vinpearl Luxury Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM), Ban tổ chức sẽ mời những chuyên gia hàng đầu, người nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp như Thanh Phan, siêu mẫu Thanh Hằng, tiến sĩ - bác sĩ Trần Ngọc Ánh, stylist Huỳnh Quang Nhật thông qua tọa đàm, hội thảo... tới giao lưu và chia sẻ cùng độc giả.

Với quy mô dành cho hơn 5.000 người, ban tổ chức kỳ vọng sẽ cung cấp nhiều thông tin làm đẹp bổ ích cũng như kết nối người dùng với các thương hiệu làm đẹp trong và ngoài nước.

Các workshop làm đẹp

Với mục tiêu cung cấp cho người tham dự những thông tin bổ ích về sức khỏe và sắc đẹp, triển lãm sẽ liên tục tổ chức các workshop trong hai ngày diễn ra sự kiện như chăm sóc da, chăm sóc tóc, lựa chọn mùi hương, những kỹ năng trang điểm, cách sử dụng collagen, mẹo duy trì vóc dáng đẹp hay bí quyết trẻ hóa, cách giữ lửa trong tình yêu...

8C7F7969-98B8-4702-843D-1F231F-5874-9956

Workshop là nơi để chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp, gặp gỡ những người có chung sở thích. Ảnh: thestatementlife.

Các chủ đề dự kiến diễn ra từ 10h đến 17h30 trong hai ngày. Mỗi chủ đề kéo dài 30 phút đến một tiếng. Tại wokshop, khách mời được thoải mái thảo luận và đặt câu hỏi cho các chuyên gia, diễn giả. Ban tổ chức muốn lan tỏa nền tảng kiến thức về mỹ phẩm, phương pháp làm đẹp, cũng như các bí quyết sức khoẻ... Từ đó giúp mọi người tự tin xây dựng cho mình phong cách sống khoẻ, đẹp và tích cực.

Nhiều quà tặng giá trị

Ngoisao Beauty Expo 2019 cũng là dịp để các thương hiệu làm đẹp đến gần người dùng hơn. Tham dự sự kiện, độc giả còn có cơ hội tiếp cận, gặp gỡ hàng trăm nhãn hàng mỹ phẩm, làm đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước với nhiều quyền lợi như phiếu giảm giá lớn, mua sản phẩm mới nhất trên thị trường, làm đẹp tại quầy do chuyên gia của hãng thực hiện...

Triển lãm có các khu vực cho booth quảng cáo, chia thành 6 lĩnh vực riêng gồm chăm sóc da, tóc, mỹ phẩm trang điểm, thể dục thể hình, dinh dưỡng, thẩm mỹ viện, thực phẩm chức năng... sẽ mang tới nhiều trải nghiệm làm đẹp thú vị cho khách mời.

Giám đốc sáng tạo Huỳnh Quang Nhật cho biết: "Chương trình không dừng lại ở việc tạo ra triển lãm riêng dành cho ngành làm đẹp mà còn là nơi tôn vinh tính nghệ thuật của từng thương hiệu. Các gian hàng tham gia triển lãm được tự do sáng tạo theo quy chuẩn của thương hiệu mình dựa theo tổng thể chung là đề cao tính tối giản, văn minh".

Cuối mỗi sự kiện, khách mời còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vui vẻ cùng ban tổ chức.

Nằm trong khuôn khổ triển lãm, cuộc thi 'Makeup - Transformation' online diễn ra từ nay đến hết ngày 21/9, dành cho những người yêu thích trang điểm, trổ tài thể hiện nét đẹp của các nền văn hóa trên thế giới. Đêm Gala sẽ được ghi hình, phát trực tiếp trên Ngoisao.net. Ban tổ chức sẽ chọn 10 thí sinh xuất sắc dự chung kết, trổ tài trang điểm trực tiếp trên sâu khấu Ngoisao Beauty Expo. Giải thưởng dành cho Quán quân trị giá 50 triệu đồng tiền mặt; giải nhì là 40 triệu đồng còn giải ba 30 triệu đồng. Top 3 đều nhận được bộ makeup chuyên nghiệp đến từ mỹ phẩm Loreal, bộ máy chăm sóc làm đẹp LG Care. Ban tổ chức cũng trao cho Top 10 Khoá học trang điểm chuyên nghiệp từ Pro Academy. Tìm hiểu thể lệ bình chọn tại đây.

Tổng giải thưởng của cuộc thi trị giá tới 500 triệu đồng gồm tiền mặt, chứng nhận, quà của nhà tài trợ và cơ hội cộng tác với báo Ngoisao.net trong các bộ ảnh Thời trang, Làm đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Theo Ngoisao.net

Ý kiến

()