Chúng ta

Ngoisao.net tổ chức triển lãm làm đẹp 'Ngoisao Beauty Expo'

Thứ ba, 27/8/2019 | 14:16 GMT+7

Triển lãm làm đẹp đầu tiên do báo Ngoisao tổ chức tạo sân chơi để những người yêu làm đẹp chia sẻ bí quyết chăm sóc nhan sắc, gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu, người nổi tiếng trong lĩnh vực này.

Sự kiện dành cho người yêu làm đẹp sẽ diễn ra 2 ngày 5, 6/10 tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, quận Bình Thạnh, TP HCM. Ban tổ chức đặt mục tiêu thu hút 5.000 người tham dự trong hai ngày triển lãm. Đây là triển lãm làm đẹp đầu tiên do báo Ngoisao.net tổ chức,  nhằm tạo sân chơi để những người yêu làm đẹp chia sẻ bí quyết chăm sóc nhan sắc, gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu, người nổi tiếng trong lĩnh vực này thông qua các chương trình Beauty Talk, workshop... 

Khởi động "Ngoisao Beauty Expo 2019", ban tổ chức mở cuộc thi online makeup với nội dung "Make-up Transformation" từ 26/8-21/9. Tham gia chương trình, người yêu thích trang điểm có thể trổ tài thể hiện nét đẹp của các nền văn hoá trên thế giới... Thành phần ban giám khảo là một chuyên gia trang điểm gốc Việt đang làm việc tại Hollywood, Mỹ, cặp trang điểm và làm tóc Quân - Nguyễn Minh Quân (1992) và Lê Ngọc Sơn - Pu (1993); diễn viên - ca sĩ Chi Pu.

Untitled-6160-1566871978-3898-1566880372

Ngoisao Beauty Expo 2019 sẽ quy tụ dàn sao nổi tiếng, cùng hàng trăm nhãn hàng mỹ phẩm, làm đẹp nổi tiếng.

Ban tổ chức sẽ chọn 10 thí sinh xuất sắc dự chung kết tại đêm Gala tổ chức ngày 5/10, tại Vinpearl Luxury Landmark 81, khách sạn nằm trong tổ hợp Vinhomes Tân Cảng số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh. Top 10 sẽ trổ tài trang điểm trực tiếp trên sâu khấu "Ngoisao Beauty Expo", chương trình được ghi hình, phát trực tiếp trên Ngoisao.net.

Tổng giải thưởng của cuộc thi trị giá tới 500 triệu đồng gồm tiền mặt, chứng nhận, cơ hội cộng tác với báo Ngoisao.net trong các bộ ảnh Thời trang, Làm đẹp và quà tặng từ nhà tài trợ. Tham dự "Ngoisao Beauty Expo 2019", độc giả còn có cơ hội tiếp cận, gặp gỡ hàng trăm nhãn hàng mỹ phẩm, làm đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước với nhiều quyền lợi như voucher giảm giá lớn, mua sản phẩm mới nhất trên thị trường, làm đẹp tại quầy do chuyên gia của hãng thực hiện...

"Ngoisao Beauty Expo 2019" là sự kiện dành cho cộng đồng yêu làm đẹp, hướng tới sẽ là chương trình thường niên truyền cảm hứng làm đẹp, sống tích cực, khỏe mạnh. Đây cũng là dịp để cộng đồng "beauty lover" gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm, câu chuyện nghề cùng nhau. Xem thông tin chương trình tại đây.

Theo VnExpress

Ý kiến

()