Chúng ta

Lâu đài kỳ diệu gây 'bão' tại Thái Bình và Bình Thuận

Thứ hai, 18/7/2016 | 16:13 GMT+7

Điểm dừng chân cuối cùng của "Lâu đài kỳ diệu" do Truyền hình FPT tổ chức tại Thái Bình đã hút lượng người tham gia kỷ lục - 9.000 lượt người. Cùng lúc đó, sự kiện tương tự tại Bình Thuận cũng thu hút hơn 6.000 lượt người tham dự.

Sau khi "càn quét" qua Hà Nội, Hưng Yên, Lào Cai, Phú Thọ, Bắc Ninh, TP HCM, Ninh Thuận, "Lâu đài kỳ diệu" đã thực sự tạo nên dấu ấn cho thương hiệu sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom. Đặc biệt, chương trình tại Thái Bình đã đánh dấu thành công ấn tượng trong hành trình của ê-kip Truyền hình FPT và các chi nhánh khi đi xây lâu đài ước mơ cho trẻ em mọi miền.

tb_1468815723.jpg

Chương trình tại Thái Bình thu hút đông đảo người dân tham gia.

Trong hai ngày 16-17/7, lần đầu tiên các bậc phụ huynh và em nhỏ ở quê hương "chị Hai năm tấn" đã được hòa mình vào nhiều hoạt động lý thú và mới lạ. Ngoài những trò chơi sáng tạo hấp dẫn, các em nhỏ còn được thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc của nghệ sĩ nhí và cùng trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn của Truyền hình FPT. Đặc biệt, sự xuất hiện của danh hài Chiến Thắng làm nóng thêm bầu không khí tại sự kiện. Không chỉ mang đến những vở diễn vui nhộn, anh còn chia sẻ về công việc, gia đình cũng như giao lưu về chủ đề truyền hình và trẻ em, mang lại không khí vui tươi, dí dỏm cho các em nhỏ.

Chị Lê Thị Việt Hà, công tác ở trường Đại học Y dược Thái Bình, chia sẻ: “Trước đây cũng có chương trình do một công ty di động tổ chức nhưng không chuyên nghiệp như Lâu đài kỳ diệu. Ở đây không chỉ có nhiều trò chơi, tiết mục hấp dẫn mà các thành viên BTC còn rất nhiệt tình và quan tâm tới các cháu. Vợ chồng tôi hoàn toàn yên tâm khi thấy các con được chơi an toàn và vui vẻ như vậy”. 

Chị cũng cho biết thêm, 10 năm nay gia đình chị không dùng tivi vì sợ có nhiều chương trình ảnh hưởng tới sự phát triển của con. Nhưng sau sự kiện này, được biết tới Truyền hình FPT có nhiều chương trình và tính năng phù hợp với trẻ em, chị sẽ đăng ký sử dụng dịch vụ.

Cùng thời gian, sự kiện diễn ra tại tỉnh Bình Thuận cũng thu hút hơn 6.000 lượt người tham dự. Trong đó, có những gia đình từ Mũi Né cách 30 km cũng không quản ngại xa xôi đến trung tâm để tham dự chương trình. Đặc biệt, đại diện của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Cơ quan Thuế tỉnh Bình Thuận, Sở Thông tin và Truyền thông cũng có mặt tại sự kiện.

IMG-1919-7-l-JPG_1468815421.jpg

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng được các em nhỏ Bình Thuận rất yêu thích.

Nhờ hoạt động truyền thông tích cực và đa dạng trước một tuần lễ, chương trình đã ghi được dấu ấn đậm nét với người dân và chính quyền địa phương. Các em nhỏ và phụ huynh có mặt đặc biệt hào hứng khi có sự xuất hiện của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Anh đã mang đến chương trình ba ca khúc "Cuộc sống tươi đẹp", "Chú ếch con", "Không cảm xúc" và được khán giả hưởng ứng nhiệt tình. "Tôi đã về Phan Thiết nhiều lần rồi, nhưng lần này vô cùng đặc biệt vì được hát cho các em nhỏ nghe. Nhìn thấy những khuôn mặt hào hứng dưới sân khấu, tôi mong muốn được đồng hành cùng Truyền hình FPT mang lại nhiều niềm vui hơn nữa cho các em", nam ca sĩ chia sẻ.

Ngoài ra, khán giả Bình Thuận còn được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc khác đến từ ca sĩ Alex Ngô, vũ đoàn Ngọc Việt và nhóm kịch “ Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng”...

Anh Hồ Đắc Trung, GĐ FPT Telecom Bình Thuận, chia sẻ niềm vui và sự bất ngờ khi sự kiện đã thu hút được đông đảo phụ huynh và các em nhỏ đã đến tham gia và ủng hộ. "Tôi muốn gửi lời tri ân hách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ của FPT Telecom trong suốt thời gian qua. Điều đó là sự khích lệ rất lớn để công ty ngày càng nỗ lực làm hài lòng và đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng mang lại nhiều chương trình hấp dẫn như vậy cho người dân Bình Thuận", anh cho hay.

>> Xem thêm hình ảnh chương trình 'Lâu đài kỳ diệu' tại Thái Bình và Bình Thuận

Tử Quyên

Ý kiến

()