Chúng ta

Game thủ Tây Du Ký được mời thử nghiệm phiên bản mới

Thứ hai, 14/1/2013 | 18:29 GMT+7

Ngày 11/1, nhiều game thủ tiêu biểu của Tây Du Ký đã trực tiếp tham gia test phiên bản mới Đại Náo Thiên Cung tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM.
> Tây Du Ký Liên thông máy chủ đón chào phiên bản mới

Để chuẩn bị cho phiên bản mới sẽ ra mắt trong tháng 1, Nhà phát hành FPT Online đã tặng 100 tài khoản test cho người chơi tham gia sự kiện trên fanpage và diễn đàn Tây Du Ký. Trong đó, những game thủ có nhiều đóng góp và gắn bó với Tây Du Ký đã được thử nghiệm phiên bản mới trực tiếp tại tòa nhà FPT Tân Thuận, với sự hướng dẫn và giới thiệu của đội ngũ vận hành game Tây Du Ký.

d

Quang cảnh buổi test game tại tòa nhà FPT Tân Thuận.

Đây được xem là giai đoạn tổng duyệt để chuẩn bị cho đợt ra mắt chính thức trong những ngày tới.

Bước vào server test, tính năng đầu tiên người chơi muốn trải nghiệm là Phụ bản Đại Náo Thiên Cung. “Đồ họa của phụ bản này gần như giả hiệu ứng 3D. Skill (kỹ năng) của boss (quái thú) khá lợi hại và khó hơn cả phụ bản Thông Thiên Tháp”, Hoa Nhân - một trong những game thủ tham gia test cho biết.

d

Nữ game thủ thích thú khi được tham gia test game.

Một số người chơi khác lại thích thú khi chơi thử tính năng tăng điểm tiềm năng cho Pháp Bảo, Tinh luyện Trang bị, thêm vị trí khảm Ngọc để so sánh chỉ số cộng thêm trước và sau khi “lên đời” cho trang bị, Pháp bảo.

Theo một game thủ “lão làng”, nuôi pháp bảo max (đỉnh điểm) điểm tu luyện là ước mơ của mọi người chơi. Pháp bảo có thuộc tính cao nhất sẽ đồng nghĩa với việc nhân vật sẽ được hỗ trợ tối đa trong mọi hoàn cảnh, “đặc biệt người chơi sẽ không phải đầu tư tốn kém như trước đây”, game thủ cho biết thêm.

d

Trước khi ra về, các game thủ đều nhận được quà từ Nhà phát hành FPT Online.

Theo cảm nhận chung, tính năng được game thủ yêu thích nhất vẫn là Phụ bạn Đại Náo Thiên Cung và tăng max điểm Pháp bảo. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng các boss tại đây rất “khó chịu” với kỹ năng đóng băng và khả năng gây hỗn loạn cho đối thủ.

Tuy nhiên, nếu có kỹ năng chiến đấu tốt, người chơi vẫn có thể vượt qua được với vật phẩm rớt ra rất có giá trị như: Bồ Tát Ngọc cấp 2, Phật Tổ Lệnh cấp 2, Ngọc cấp 2 đến cấp 5…

Hiện, Nhà phát hành vẫn chưa công bố thời gian phiên bản mới Đại Náo Thiên Cung ra mắt. Theo đại diện Ban điều hành Tây Du Ký, sở dĩ thời gian ra mắt phiên bản mới vẫn còn bị “phong tỏa” vì Tây Du Ký muốn tạo cho người chơi niềm vui bất ngờ thông qua một sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 18/1 tới đây.

Xem thêm thông tin tại http://tdk.gate.vn/.

Na Vy

Ảnh: FPT Online

Ý kiến

()