Chúng ta

Techday 2024 'rầm rộ' trở lại, mở cổng đăng ký cho người FPT

Thứ sáu, 25/10/2024 | 09:42 GMT+7

Từ hôm nay,  người FPT có thể tìm kiếm, cập nhật các thông tin mới nhất về Diễn đàn Công nghệ FPT 2024 tại landingpage FPT Techday.

Năm 2024 đánh dấu sự phát triển không ngừng của công nghệ mới, điển hình là AI. Không nằm ngoài dòng chảy công nghệ mạnh mẽ đó, Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2024 mang chủ đề “Future Now”, như một lời khẳng định luôn tôn trọng sự khác biệt và hướng đến những sáng tạo đổi mới để cùng người tiêu dùng định hình nên tương lai thật sự, nơi mỗi công dân số (D-Citizen) không ngừng tìm kiếm và làm nên những xu hướng mới cho bức tranh công nghệ. Diễn đàn sẽ được tổ chức trong hai ngày (13-14/11) tại Trung tâm Hội nghị Thiskyhall Sala (TP HCM).

-4318-1729823557.png

Giao diện landingpage FPT Techday 2024. 

Hiện tại, các thông tin liên quan đến sự kiện đã được cập nhật chi tiết tại Landingpage FPT Techday 2024. Được bao phủ một màu xanh công nghệ, trang thông tin phân chia bố cục thuận mắt, giúp người tham dự dễ theo dõi: tổng quan sự kiện, lịch trình sự kiện, diễn giả và các bước đăng ký tham dự trực tiếp.

Tại phần tổng quan sự kiện, BTC đưa ra thông tin chi tiết về chủ đề, thời gian, địa điểm, triển lãm công , hội thảo và giải đấu Esport có trong khuôn khổ FPT Techday 2024. Lịch trình diễn đàn trong 2 ngày 13/11 và ngày 14/11 cũng được cập nhật liên tục để người tham gia nắm bắt và sắp xếp thời gian hợp lý, không bỏ qua các chương trình quan tâm.

Bên cạnh đó, cộng đồng yêu công nghệ còn được mở rộng tầm nhìn và định hướng các xu thế công nghệ, bắt nhịp tiên phong trong quá trình đổi mới cùng các chuyên gia đa ngành trong và ngoài nước tại Hội thảo công nghệ. Thông tin về dàn diễn giả nổi tiếng từ Hội đồng quản trị FPT, các chuyên gia trong “làng công nghệ” trong và ngoài nước được cung cấp đầy đủ trong phần Diễn giả.

Đến với FPT Techday 2024 hứa hẹn bữa tiệc công nghệ tương lai đột phá, chiêu đãi đa giác quan. Khách mời có thể lắng nghe chia sẻ độc quyền qua các triển lãm, hội thảo chuyên sâu dành cho doanh nghiệp và cộng đồng công nghệ Việt; Tận mắt ngắm nhìn và trải nghiệm các sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến, hiện đại; Tìm kiếm và kết nối cơ hội giao lưu, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, sự quan tâm về các công nghệ kỹ thuật tiên tiến.

FPT Techday là Diễn đàn công nghệ thường niên do Tập đoàn FPT tổ chức từ năm 2013, thu hút hàng nghìn cá nhân, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực tham dự. Sau một thập kỷ, FPT Techday đã tạo nên một thương hiệu mang tính biểu tượng về sự hội tụ của xu hướng Kinh doanh và Công nghệ mới, những giải pháp, nền tảng công nghệ có tính ứng dụng cao, đồng thời cung cấp những bài học, kinh nghiệm và giải pháp thực tiễn đến từ các chuyên gia tư vấn, chuyên gia công nghệ đầu ngành trong và ngoài nước.

Thông qua chuỗi sự kiện, FPT mong muốn mang đến cho người tham dự những góc nhìn đột phá và tiên phong về cách thức công nghệ có thể thay đổi, kiến tạo nên một thế giới mới, tốt đẹp và thân thiện với con người, hỗ trợ và giúp con người khai mở những tiềm năng vốn có.

ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN TẠI ĐÂY

Hà Trần

Ý kiến

()