Chúng ta

FPT Techday sắp quay trở lại

Thứ ba, 22/10/2024 | 17:42 GMT+7

Với hành trình hơn 10 năm đáng nhớ, FPT Techday đã trở thành ngày hội công nghệ hấp dẫn, là niềm mong đợi của cộng đồng yêu công nghệ và chính người FPT. Tháng 11 này, FPT Techday 2024 hứa hẹn bùng nổ với "đại tiệc" công nghệ.

Kể từ năm 2013, FPT Techday đã trở thành diễn đàn công nghệ thường niên hàng đầu tại Việt Nam, tạo nên sức hút đặc biệt với cộng đồng yêu công nghệ với quy mô tầm cỡ quốc tế.

 Trong 36 năm qua, FPT luôn tận lực nghiên cứu, phát triển các nền tảng, sản phẩm, giải pháp công nghệ phụng sự cuộc sống của con người, vì sự phát triển của quốc gia, doanh nghiệp, cộng đồng. Gần nhất, trong sự kiện FPT Techday 2023, FPT đã khẳng định cam kết của mình trong việc đóng góp, kiến tạo tương lai, mà ở đó công nghệ mang tới hạnh phúc cho con người. Đồng thời, sự kiện cũng thể hiện niềm tự hào và tầm nhìn của Tập đoàn trong việc xây dựng một cộng đồng công nghệ toàn cầu cho các doanh nghiệp và chuyên gia trí tuệ nhân tạo trao đổi kiến thức, tìm kiếm cơ hội và thúc đẩy đổi mới.

Tháng 11, FPT Techday sẽ trở lại với một chủ đề đặc biệt, hứa hẹn một “đại tiệc” công nghệ hấp dẫn dành cho cộng đồng công nghệ, cộng đồng kinh doanh và những ai yêu thích công nghệ đến tham quan, cảm nhận.

Ý kiến

()