Tạo thu nhập ổn định
Chị Nguyễn Thị Đoán, Quận 7, TP.HCM vốn chỉ là một bà nội trợ, chưa từng làm một công việc nào ổn định. Thu nhập của chị chỉ “tắc bụp” với mấy món hàng online, không thể phụ giúp cho kinh tế gia đình đang có nhiều khó khăn. Mô hình “đi chợ kiểu mới” và sản phẩm của Sendo Farm đã tạo động lực để chị từ sự tò mò, trở thành một trong những đối tác đầu tiên.
Từ một vài khách mua hàng online, sau 3 năm, chị Đoán đã từng bước tạo dựng được cộng đồng mua hàng Sendo Farm trực tuyến, nơi chị cập nhật thông tin về những sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi của Sendo Farm đến khách hàng mỗi ngày. Điều này không chỉ giúp chị giữ chân khách hàng mà còn tạo ra một không gian gắn kết, nơi mọi người có thể chia sẻ và trao đổi về sản phẩm.
Theo chị, các sản phẩm được FPT bảo chứng chất lượng cũng là nguyên nhân khiến khách hàng yên tâm hơn. Ngoài ra, ứng dụng Sendo Farm với giao diện thân thiện với người dùng, thao tác đơn giản, đáp ứng được tất cả các nhu cầu cần có của một gia đình hiện đại.
Chỉ sau một thời gian ngắn, chị Đoán đã có nguồn thu nhập ổn định, kiếm thêm nguồn thu nhập lên đến 24 triệu đồng/tháng.
Ngoài chị Đoán, mô hình Sendo Farm còn phủ sóng đến đa dạng ngành nghề và độ tuổi. Chị Hà Thu, điểm đối tác Chung cư HDU Hà Nội là một mẹ bỉm sữa, trước khi biết đến Sendo Farm, nguồn thu nhập của gia đình dựa hoàn toàn vào chồng chị. Nhưng điều này đã thay đổi sau khi chị trở thành đối tác Sendo Farm, chị đã có nguồn thu nhập riêng, tiện hơn khi đi chợ cho gia đình. Chị Thu cũng chia sẻ, nhờ công việc mới này mà chị biết nhiều bạn bè quanh khu dân cư, được giao tiếp và cải thiện kỹ năng bán hàng. Sendo Farm đã trao cơ hội cho những người nội trợ như chị Thu được giúp thêm thu nhập cho gia đình mình mà vẫn chu toàn việc nhà và con cái.
Đang độ tuổi sinh viên, Lê Thị Lan, Sinh viên trường đại học Kinh tế Quốc dân cũng có thu nhập ổn định từ khi trở thành đối tác của Sendo Farm. Thông qua mô hình này, Lan vừa đi học, vừa có thể kiếm thêm thu nhập giúp đỡ gia đình, trang trải phần nào học phí. Lan chia sẻ, những lúc không phải đi học, em tranh thủ giới thiệu hàng cho khách, cập nhập các tin tức sale. Vì làm đối tác Sendo Farm không bị gò bó thời gian và thu nhập, nên em vẫn có thể vừa học vừa làm và có thu nhập cao nếu chăm chỉ. “Là một người học kinh tế, em rất bất ngờ vì mô hình cực kỳ hay này của Sendo Farm. Mục tiêu sau này của em là học tập, rèn luyện để có cơ hội làm việc tại Tập đoàn FPT, được phát triển mô hình đi chợ kiểu mới này”, cô bạn bộc bạch.
Mô hình “mới toanh" nhưng tiến nhanh
Sendo Farm không chỉ mang lại cơ hội phát triển cho những cá nhân đến từ nhiều đối tượng trong xã hội, mà còn đặt mục tiêu thay đổi cách người Việt tiếp cận và tiêu dùng hàng hóa hàng ngày, khẳng định vị thế của FPT trong thị trường bán lẻ nhu yếu phẩm. Thông qua mô hình đi chợ online, Sendo Farm đang mang đến một xu hướng mới, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận thực phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.
Với mô hình này, người mua có thể tìm thấy tất cả các loại hàng hóa cần thiết từ rau củ, thịt cá đến đồ gia dụng, mỹ phẩm… chỉ với vài thao tác. Hơn nữa, việc “mua trước nhận sau” giúp người dùng chủ động trong việc nhận hàng, không phải bỏ lỡ những công việc quan trọng. Nhờ đó, Sendo Farm đạt kỷ lục bán ra 150 tấn hàng hóa trong ngày, hơn 20 ngàn đối tác, mở rộng phục vụ hơn 350 ngàn khách hàng mới mỗi tháng,... Thông qua chế độ hậu mãi đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, chính sách trả hàng khi không hài lòng của Sendo Farm cũng giúp tỉ lệ khách quay lại mua sắm tăng lên rất nhiều.
Đặc biệt, nhà Sendo Farm còn triển khai hàng loạt hành trình kết nối nông sản, bình ổn giá, đảm bảo chất lượng và quyền lợi cho bà con nông dân và người tiêu dùng. Từ đó, thương hiệu bán lẻ thực phẩm của FPT đã được phủ rộng và lan tỏa rộng rãi.
Năm 2024, Sendo Farm đặt mục tiêu tạo cú hích thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số không chỉ cho ngành nông nghiệp mà còn cho toàn bộ ngành bán lẻ. Từ đó, góp phần tạo nên hàng triệu bữa ăn sạch mỗi ngày và cung cấp mọi nhu yếu phẩm cho gia đình, giúp FPT hiện thực sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc cho người dân, quốc gia, và doanh nghiệp. Hướng tới năm 2025, Sendo Farm đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao trải nghiệm khách hàng, với khát vọng hoàn thành sứ mệnh phục vụ bữa ăn cho 1 triệu hộ gia đình Việt.
Thúy Hạnh
Ý kiến
()