Chúng ta

FPT Trading 'bội thu' giải thưởng nhà phân phối xuất sắc

Thứ sáu, 22/12/2017 | 14:40 GMT+7

Sau giải thưởng Nhà phân phối có doanh số tốt nhất FY17 của Cisco, Trung tâm Phân phối và Hỗ trợ dự án FPS (thuộc FPT Trading) tiếp tục được vinh danh tại sự kiện IBM Bussiness Partner Appreciation Night 2017. Sự kiện quy tụ hơn 120 đối tác thân thiết đã đồng hành IBM trong năm 2017.

Tối ngày 20/12, tại khách sạn Sheraton Hà Nội đã diễn ra sự kiện IBM Bussiness Partner Appreciation Night 2017, vinh danh những đối tác kinh doanh xuất sắc của IBM trong một năm vừa qua.

Trung tâm Phân phối và Hỗ trợ dự án FPS (FPT Trading) được ghi nhận là nhà phân phối có đóng góp toàn diện nhất với giải thưởng “IBM 2017 Top Performance Distributor”. Trong hạng mục giải dành cho cá nhân, IBM cũng ghi nhận nỗ lực của đội ngũ của nhà phân phối FPT bằng giải thưởng “Best Sales Manager Distributor Award” được trao cho chị Nguyễn Thị Cẩm Bình - Giám đốc FPS Hà Nội.

Ông Eric CW Yeo, tổng giám đốc IBM Việt Nam trao giải cho ông Bùi Ngọc Khánh-CEO của

Ông Eric CW Yeo, Tổng Giám đốc IBM Việt Nam, trao giải cho CEO FPT Trading.Bùi Ngọc Khánh.

Ông Eric CW Yeo, Tổng Giám đốc IBM Việt Nam, cho biết, FPT Trading là đối tác tin cậy và quan trọng của IBM tại Việt Nam. Với sự tăng tưởng liên tục về doanh thu và chất lượng dịch vụ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng công nghệ thông tin, chắc chắn FPT Trading sẽ tiếp tục khẳng định vị trí nhà phân phối số 1 Việt Nam nói chung và trong mảng sản phẩm IBM nói riêng.

Sau một năm kinh doanh được đánh giá là đầy khó khăn thách thức trong lĩnh vực phân phối tại thị trường Việt Nam, FPT Trading vẫn giữ vững phong độ và chứng tỏ được sức ảnh hưởng của một thương hiệu công nghệ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. 

Bà Nguyễn Thị Cẩm Bình - Giám đốc FPS.HN (người đang ôm bó hoa đứng giữa) đại diện FPT Trading nhận giải thưởng Best Sales Manager Distributor Award từ IBM

Chị Nguyễn Thị Cẩm Bình - Giám đốc FPS Hà Nội (người ôm hoa), đại diện FPT Trading nhận giải thưởng Best Sales Manager Distributor Award từ IBM.

Những thành tích gặt hái được trong năm 2017 lại một lần nữa khẳng định được vị thế của FPT Trading, giúp FPT trở thành một trong những đối tác chiến lược của các hãng công nghệ lớn trên thế giới. Mặc khác, đây còn là một tín hiệu tốt giúp thúc đẩy hơn nữa sự phát triển một cách bền vững của các doanh nghiệp trong nước nhờ việc ứng dụng những giá trị CNTT vào quy trình vận hành và quản lý.

Trước đó, tối ngày 18/12, trong khuôn khổ lễ trao giải Cisco Partner Submit 2017 diễn ra tối ngày 18/12 tại khách sạn JW Marriott - Hà Nội, FPS cũng đã “vượt mặt” các "ông lớn" khác để được xướng tên trong hạng mục Nhà phân phối có doanh số tốt nhất FY17. Đây là giải thưởng nằm trong kỳ xét giải FY17 của Cisco, bắt đầu từ 1/8/2016 đến 31/7/2017.

>> FPT Trading là nhà phân phối xuất sắc của Cisco năm thứ 3 liên tiếp

Hồng Nhi - Thiên Bình

Ý kiến

()