Chiều nay (ngày 19/7), FPT Software, Công ty TNHH Takashimaya Việt Nam và Công ty Giải pháp kỹ thuật số Toshiba ra mắt Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM).
Hệ thống chăm sóc khách hàng do FPT Software giúp Takashimaya tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho các khách. Ảnh: Zing |
Theo đó, ứng dụng di động mới Takashimaya Việt Nam hoặc Takashimaya VN giúp khách hàng dễ dàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt hơn với chương trình trở thành khách hàng trung thành, thẻ quà tặng điểm thưởng tại trung tâm thương mại Takashimaya.
Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, Takashimaya tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho các khách hàng tham gia chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng thành viên Takashimaya, đồng thời cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các thông tin cá nhân và dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chiến dịch, cũng như các lợi ích hấp dẫn khác.
Bằng việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động, các thành viên có thể tận hưởng trải nghiệm và lợi ích nâng cao, bao gồm tích lũy điểm và khả năng kiểm tra lịch sử mua sắm của thành viên mà không cần phải mang theo thẻ thành viên.
Ngoài ra, với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới, Takashimaya sẽ có thể giao tiếp tốt hơn với khách hàng và hiểu nhu cầu của khách hàng bằng cách chạy các chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu trong thời gian thực. Những lợi ích này sẽ giúp Takashimaya xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tăng sự trung thành của khách hàng và phát triển kinh doanh.
Dự án do EBS, đơn vị chuyên nghiên cứu, tổ chức triển khai các dự án phần mềm cho doanh nghiệp cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách hàng thuộc FPT Software, thực hiện. “Dự án này đặc biệt bởi đây là cơ hội để FPT Software xây dựng sản phẩm cho ngành bán lẻ”, anh Nguyễn Đức Quỳnh - Chủ tịch FPT Software HCM kiêm Giám đốc EBS, nhấn mạnh và cho hay, hệ thống cửa hàng lớn, đa dạng sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp lượng tri thức quý báu về ngành bán lẻ hiện đại.
Takashimaya Việt Nam là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Takashimaya triển khai ứng dụng trên thiết bị di động cho các khách hàng do FPT Software và Toshiba triển khai.
Trước đó, vào năm 2016, FPT Softwarevà Công ty Cổ phần Giải pháp kỹ thuật số Toshiba đã giới thiệu hệ thống quản lý khách hàng trung thành cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam, dựa trên giải pháp cốt lõi PointArtist của Toshiba. Hai bên cam kết sẽ cùng thúc đẩy hiện đại hóa ngành bán lẻ của Việt Nam dựa trên những giải pháp công nghệ lấy khách hàng làm trung tâm.
>> Ưu đãi đặc biệt khi mua đồ uống tại Trung Nguyên bằng Utop
Hà An
Ý kiến
()