Sau một thời gian triển khai trang web https://hangmy.fptshop.com.vn, mở bán các sản phẩm chủ yếu đến từ 3 thị trường Mỹ, Đức, Nhật, với các hạng mục phong phú như công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang, mẹ và bé, du lịch… theo dạng liên kết với Amazon. Hiện tại, FPT Shop đã mở thêm kênh chuyên săn hàng hiệu tại địa chỉ https://hangmy.fptshop.com.vn/deluxe/ hoặc ở link này.
Chuyên trang này sẽ tập hợp các sản phẩm hàng hiệu đắt đỏ hàng đầu thế giới với giá giảm đến 50% hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng các tín đồ thời trang cao cấp. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng sở hữu các loại đồng hồ, túi xách, kính mát, quần áo, phụ kiện, giày, nữ trang, mỹ phẩm của các thương hiệu xa xỉ như: Cartier, Movado, Ray-ban, Burberry, Gucci, Chanel, Montblanc, Hublot, Rolex... với mức giá ưu đãi, rẻ hơn đáng kể so với giá gốc.
Giao diện mua sản phẩm hàng hiệu liên kết với Amazon FPT Shop |
Sau khi chọn mua sản phẩm, người dùng cần đặt cọc 50% hoặc 100% giá trị đơn hàng. Người dùng sẽ được lựa chọn 2 hình thức đặt cọc gồm: thanh toán online qua cổng Payoo bằng tất cả các loại thẻ từ debit đến credit, nội địa đến quốc tế hoặc thanh toán tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.
Khi hàng về, FPT Shop sẽ gửi tin nhắn thông báo kèm mã OTP xác nhận cho người đặt mua. Khách hàng có thể chọn hình thức nhận hàng tại hệ thống cửa hàng FPT Shop gần nhà nhất, hoặc yêu cầu giao hàng về tận nhà (sẽ được miễn phí giao hàng trong phạm vi 20 km căn cứ theo cửa hàng gần nhà nhất).
Việc liên kết với kênh thương mại điện tử Amazon sẽ giúp người dùng an tâm hơn về nguồn gốc hàng hóa, bởi hàng sẽ ghi rõ xuất xứ và các loại thuế phí đã được quy đổi thành tiền Việt nên dễ theo dõi. Ngoài ra, hệ thống FPT Shop cũng đã xây dựng mối quan hệ hợp tác với dịch vụ của Amazon nên khâu khiếu nại hay đổi trả sẽ được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.
Chiếc đồng hồ hiệu Tissot T-Navigator Automatic Black Dial Men's Watch T0624301705701 đang niêm yết trên trang có giá chỉ hơn 9 triệu đồng. Trong khi đó, một nhà bán lẻ Việt Nam đang bán online với giá hơn 20 triệu đồng. |
Việc mở rộng thêm hướng kinh doanh mới của FPT Shop cũng góp phần quảng bá việc mua hàng từ Amazon về Việt Nam, vốn trước đây đều phải qua các kênh trung gian tiếp nhận và có thể làm người dùng cảm thấy không an tâm khi phải thanh toán toàn bộ món tiền, sau đó mới được nhận hàng gửi.
Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm đến nay FPT Retail lấn sân khá nhiêu ngành mới. Hồi giữa tháng 6, FPT Retail tổ chức Đại hội cổ đông bất thường năm 2019 nhằm xin ý kiến cổ đông về việc sửa đổi điều lệ công ty và bổ sung 2 ngành, nghề kinh doanh là bưu chính và chuyển phát.
Chủ tịch kiêm CEO Nguyễn Bạch Điệp cho rằng, việc kinh doanh thêm 2 ngành nghề mới là bưu chính và chuyển phát giúp công ty tận dụng các nguồn lực sẵn có và sẵn sàng cho những cơ hội mới trong tương lai.
Trước đó, từ đầu tháng 5, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - Hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện.
Mới đây, từ ngày 13/9, FPT Shop lần lượt khai trương 20 cửa hàng bán mắt kính hàng hiệu tại TP HCM và HN.
>> Bán mắt kính hàng hiệu, FPT Shop ưu đãi 30% với người nhà F
Hà An
Ý kiến
()