Chúng ta

Bán mắt kính hàng hiệu, FPT Shop ưu đãi 30% với người nhà F

Thứ năm, 12/9/2019 | 07:00 GMT+7

Từ ngày 13/9, FPT Shop lần lượt khai trương 20 cửa hàng bán mắt kính hàng hiệu tại TP HCM và HN. Nhân dịp này, FPT Shop sẽ giảm giá khủng 30% cho CBNV Tập đoàn chọn mua sản phẩm trong 7 ngày đầu.

FPT Shop bất ngờ lấn sân mặt hàng hoàn toàn: Mắt kính hàng hiệu. Ngoài các sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện thường thấy trước đây, người dùng còn có thể chọn mua hàng nghìn loại mắt kính chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Rayban, Prada, Oakley, Burberry, Michael Kors, Coach, Armani Exchange, Vogue, CHARRIOL...

kinh-fptshop-5248-1568299860.jpg

Mắt kính hàng hiệu - danh mục mới của FPT Shop. Ảnh: mentalfloss

Đại diện FPT Retail cho hay, giờ đây, người dùng không cần phải đặt hàng từ nước ngoài với chi phí vận chuyển đắt đỏ, thời gian chờ đợi lâu, không cần lo lắng mua phải hàng hóa trôi nổi không đảm bảo chất lượng nữa. Chỉ cần đến FPT Shop, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng để có thể chọn cho mình chiếc mắt kính thời trang, chất lượng cao đi cùng mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhân dịp khai trương, đơn vị sẽ giảm giá 30% cho CBNV FPT qua phiếu quà tặng được gửi tại lễ hội sinh nhật các miền và email. Voucher có giá trị sử dụng 1 lần/đơn hàng.

Với khách hàng thông thường, FPT Shop giảm khủng đến 30% các sản phẩm mắt kính trong 7 ngày đầu tiên. Cụ thể, tín đồ kính thời trang sẽ được giảm 15% với đơn hàng mắt kính có giá trị từ 2.000.000 đồng trở lên và giảm 20% đơn hàng mắt kính có giá trị dưới 2.000.000 đồng. Hấp dẫn nhất, khách hàng được giảm ngay 30% khi mua mắt kính cùng điện thoại, máy tính bảng, máy tính, Apple.

20 cửa hàng bán mắt kính hàng hiệu sẽ được khai trương từ ngày 13 – 30/9. Địa chỉ và thời gian khai trương của các cửa hàng như sau:

kinh-fpt-6478-1568299860.png

Lịch khai trương các cửa hàng bán kính đầu tiên của FPT Shop

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng và gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm đến nay FPT Retail lấn sân khá nhiêu ngành mới. Hồi giữa tháng 6, FPT Retail tổ chức Đại hội cổ đông bất thường năm 2019 nhằm xin ý kiến cổ đông về việc sửa đổi điều lệ công ty và bổ sung 2 ngành, nghề kinh doanh là bưu chính và chuyển phát.

Chủ tịch kiêm CEO Nguyễn Bạch Điệp cho rằng, việc kinh doanh thêm 2 ngành nghề mới là bưu chính và chuyển phát giúp công ty tận dụng các nguồn lực sẵn có và sẵn sàng cho những cơ hội mới trong tương lai.

Trước đó, từ đầu tháng 5, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - Hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện.

Tại lễ vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2019 do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn tổ chức tối 15/8 tại TP HCM, Bán lẻ FPT lần đầu được xướng tên. 

Forbes Việt Nam ghi nhận lợi nhuận sau thuế của FPT Retail năm 2018 đạt 348 tỷ đồng, tăng trưởng 20% trong khi doanh thu tăng 16% so với 2017. "Việc tập đoàn FPT, công ty công nghệ thông tin tư nhân lớn nhất Việt Nam, thoái vốn đã đưa FPT Retail từ năm 2018 thành công ty liên kết thay vì công ty con. FPT Retail hiện sở hữu ba chuỗi bán lẻ là FPT Shop, F.Studio by FPT và hệ thống nhà thuốc Long Châu (FPT Long Châu), với 575 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành vào cuối quý I năm 2019".

>> Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi ‘đặt gạch’ bộ 3 iPhone 11 tại FPT Shop

Tân Phong

Ý kiến

()