Chúng ta

FPT Services là đơn vị bảo hành ủy quyền của hãng Nexstgo

Thứ năm, 14/3/2019 | 16:08 GMT+7

Từ năm 2019, FPT Services chính thức trở thành đơn vị bảo hành uỷ quyền của Nexstgo tại Việt Nam. Bước đầu là bảo hành laptop Avita - một trong những sản phẩm đầu tiên vào thị trường Việt Nam của hãng.

Cuối năm 2018 hãng Nexstgo đã chào sân Việt Nam với sản phẩm laptop Avita thời trang, cấu hình mạnh. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Nexstgo được bảo hành chính hãng tại FPT Services. Nexstgo là hãng công nghệ chuyên sản xuất các thiết bị như laptop, sản phẩm thông minh có trụ sở tại Đài Loan. Sản phẩm của hãng đã được phân phối trên một số quốc gia/vùng lãnh thổ như Đài Loan, Hong Kong, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam.

LAM-1833-1024-2499-1552547411.jpg

FPT Services chính thức trở thành đơn vị bảo hành ủy quyền của Nexstgo tại Việt Nam.

FPT Services chỉ bảo hành sản phẩm chính hãng của Nexstgo mua tại Việt Nam. Khách hàng có thể được hưởng dịch vụ bảo hành với điều kiện là các sản phẩm được mua từ các đại lý ủy quyền và cần xuất trình bằng chứng mua hàng gốc, trong đó có tên đầy đủ của đại lý, ngày mua, số hóa đơn, số kiểu sản phẩm, số sê-ri số (đối với các sản phẩm áp dụng), giá sản phẩm và công ty của nhà cung cấp.

news04c-8329-1552547411.jpg

Laptop Avita là sản phẩm chào sân của hãng tại thị trường Việt Nam.

Dịch vụ sửa chữa của Trung tâm chỉ áp dụng cho phần cứng sản phẩm. Các phụ kiện như tai nghe, cáp kết nối, dây nguồn, đĩa compact và DVD... không được áp dụng, trừ khi có quy định khác. Tất cả dữ liệu được lưu trữ trong các sản phẩm điện tử có thể bị mất hoặc bị xóa sau khi sửa chữa. Vì vậy, trước khi giao bất kỳ sản phẩm nào cho Trung tâm dịch vụ sửa chữa, khách hàng chủ động lưu trữ riêng một bản sao dự phòng dữ liệu và vô hiệu hóa mọi mật khẩu bảo mật.

FPT Services là thương hiệu có tuổi đời hơn 25 năm với hệ thống 12 trung tâm trên 9 tỉnh thành. Hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ tin học như sửa chữa, bảo hành thiết bị công nghệ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Với thế mạnh là thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong ngành dịch vụ công nghệ, FPT Services luôn là đối tác được các hãng công nghệ lớn trên thế giới tin tưởng lựa chọn là đối tác ủy quyền bảo hành sản phẩm công nghệ.

>>  FPT Services Hà Nội được Apple cấp phép thay thế màn hình iPhone

Trần Vũ

Ý kiến

()