Chúng ta

FPT ra mắt điện thoại độ phân giải qHD đầu tiên

Thứ năm, 22/11/2012 | 08:30 GMT+7

FPT HD được kỳ vọng sẽ đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng Việt Nam sau khi được Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FTP) chính thức tung ra thị trường vào ngày 28/11 tới đây.
> FPT sắp ra mắt sản phẩm smartphone cấu hình mạnh

Theo Phó TGĐ FTP Lê Hoàng Hải, tên gọi của sản phẩm là FPT HD nhằm nhấn mạnh tới các tính năng vượt trội của máy là màn hình có độ phân giải cao qHD (960 x 540 pixels) cho hình ảnh và chữ được hiển thị sắc nét và rõ ràng ngay cả khi sử dụng ngoài trời. 

Sản phẩm sử dụng chip xử lý lõi kép tốc độ 1.2 Ghz cho phép xem phim HD cũng như chơi các game 3D rất mượt mà.

FPT HD được thiết kế nổi bật với kiểu dáng gọn và các góc cạnh bo tròn tinh tế.

FPT HD được thiết kế nổi bật với kiểu dáng gọn và các góc cạnh bo tròn tinh tế.

FPT HD sở hữu hệ điều hành Android 4.0, RAM 512 MB, ROM 4 GB giúp cho hệ thống vận hành trơn tru, đảm bảo tốc độ cao và ổn định. Sản phẩm sử dụng bộ xử lý Qualcomm S4 thế hệ mới nhất giúp máy tiêu tốn ít điện năng. Pin của FPT HD có dung lượng 1.800 mAh, cho thời gian chờ lên đến 180 giờ.

Với việc hỗ trợ cả Wifi hotspot, Bluetooth 2.1 EDR, USB 2.0, cùng công nghệ 3G, FPT HD đem đến cho người dùng khả năng kết nối nhanh và mạnh mọi lúc, mọi nơi. Máy được trang bị khe cắm thẻ microSD, có thể mở rộng lên tới 32GB.

FPT HD có 2 camera. Trong đó, camera mặt sau có độ phân giải 5.0MP, tính năng chụp ảnh panorama, tự động lấy nét, đồng thời hỗ trợ cả đèn Flash, người dùng có thể ghi lại các hình ảnh đẹp trong mọi điều kiện.

Giống với các sản phẩm khác của FPT, FPT HD được tích hợp kho ứng dụng Việt F-Store với những nội dung chọn lọc và phù hợp với văn hóa, nhu cầu giải trí người dùng Việt.

Sản phẩm có màu đen và được bán với mức giá 3.690.000 đồng (đã bao gồm VAT). Thông tin chi tiết về FPT HD có thể xem tại địa chỉ http://www.fptproduct.com.vn/.

Thanh Nga

Ý kiến

()