Chúng ta

FPT Pharma ký kết phân phối hãng dược Mỹ

Thứ sáu, 25/8/2023 | 17:08 GMT+7

Ngày 25/8, FPT Pharma - đơn vị thành viên của Synnex FPT - ký kết với Greenwise, phân phối thực phẩm chức năng trẻ em tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện đánh dấu bước lấn sân của nhà phân phối Synnex FPT sang ngành hàng mới. Đây cũng là chiến lược nhằm hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng gấp đôi sau mỗi ba năm, doanh thu dự kiến hai tỷ USD vào 2024. Năm ngoái, Synnex FPT đã cán mốc doanh thu một tỷ USD lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh.

Theo thỏa thuận hợp tác, FPT Pharma sẽ đưa về Việt Nam các sản phẩm thực phẩm chức năng Nordic Naturals, bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ em dưới 12 tuổi. Nordic Naturals là thương hiệu của Mỹ với 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe.

-5818-1692981175.png

Đại diện hai đơn vị trong buổi ký kết. Ảnh: ĐVCC.

Theo anh Dương Dũng Triều - Chủ tịch Synnex FPT và FPT Pharma, với sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung hay dược phẩm - thực phẩm nói riêng, điều quan trọng nhất là phải đảm bảo nguồn gốc, chất lượng. Thông qua thỏa thuận hợp tác lần này với đơn vị cung cấp, các sản phẩm Nordic Naturals sẽ đến tay người dùng Việt Nam với mức giá hợp lý, chất lượng chính hãng.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, FPT Pharma công bố hợp tác với Chothuoctot - hệ thống bán lẻ thuốc online và một số chuỗi bán lẻ dược phẩm lớn khác tại Việt Nam.

Các sản phẩm sẽ lên kệ trong tháng 9 năm nay là: Children Eye's health gummies phù hợp trẻ từ 2-12 tuổi; Children DHA gummy chews cho trẻ 2-6 tuổi; Children's DHA giúp thúc đẩy hệ thần kinh khỏe mạnh, tăng miễn dịch cho trẻ 3-6 tuổi; Vitamin C gummies hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Ngoài ra còn có Prenatal DHA hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé trong bụng mẹ, cải thiện tâm lý cho phụ nữ trong tất cả giai đoạn thai kỳ; Baby vitamin D3 cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi giúp thúc đẩy hệ miễn dịch và xương khớp.

-6331-1692981175.png

Anh Dương Dũng Triều - Chủ tịch Synnex FPT và FPT Pharma trong buổi làm việc giữa hai đơn vị. Ảnh: ĐVCC.

Bên cạnh việc tìm kiếm cơ hội trong ngành hàng mới để đạt mục tiêu tăng trưởng, Synnex FPT còn muốn phát huy kinh nghiệm trong nghề phân phối để đem về thị trường Việt Nam những sản phẩm phù hợp, chất lượng. Hiện trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đơn vị là đối tác phân phối của gần 50 thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới. Kinh nghiệm quản trị mô hình phân phối trong gần 30 năm cũng được đóng gói và phát triển thành nền tảng quản trị phân phối số hóa (DDP), sử dụng tại đơn vị từ tháng 7 năm nay.

Các thế mạnh về vận hành kênh phân phối, nghiên cứu thị trường, sản phẩm cũng như chương trình thúc đẩy bán hàng sẽ là động lực chính gia tăng cơ hội thành công cho Synnex FPT ở mảng kinh doanh mới này.

-9652-1692981175.png

Ông Jack Hong - Giám đốc điều hành Greenwise (ngoài cùng bên phải) tại buổi ký kết. Ảnh: ĐVCC.

Lãnh đạo Synnex FPT tin tưởng, với kinh nghiệm và năng lực sẵn có, FPT Pharma sẽ là nhân tố mới của chuỗi cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mang lại nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho người Việt Nam cũng như các đối tác uy tín trong lẫn ngoài nước.

>> Synnex FPT mở rộng hợp tác chiến lược với Bosch

S.T

Ý kiến

()