Chúng ta

Synnex FPT ký kết hợp tác Sony Electronics

Thứ năm, 8/6/2023 | 10:04 GMT+7

Ngày 7/6, Synnex FPT ký kết thỏa thuận cùng Sony, chính thức phân phối các sản phẩm thuộc nhóm âm thanh như tai nghe, loa, play station.

Trong tầm nhìn gần tới 2024, Synnex FPT kỳ vọng đạt mốc doanh thu hai tỷ USD, củng cố vị thế công ty dịch vụ phân phối tiêu chuẩn thế giới. Việc đạt thỏa thuận hợp tác với Sony là một trong những bước đi chiến lược nhằm mở rộng danh sách đối tác và ngành hàng của Synnex FPT, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ.

Tại hệ thống hơn 3.800 đại lý trên toàn quốc và khoảng 8.000 điểm bán, người yêu công nghệ và giải trí có thể tìm thấy những sản phẩm âm thanh mới nhất của Sony. Nổi bật có tai nghe chụp tai, tai nghe nhét tai, loa bluetooth di động, loa karaoke, máy chơi game Play Station với giá bán hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

-6457-1686131945.png

CEO Sony Electronics Việt Nam hy vọng cùng Synnex FPT góp phần nâng cao trải nghiệm chất lượng, tiện nghi trong cuộc sống người Việt.

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam, ông Arai Satoru cho biết đơn vị đã hiện diện trong nước lâu năm và được hàng triệu người Việt tin dùng. Đây cũng là minh chứng cho chất lượng của hãng điện tử Nhật Bản. Từ những sản phẩm cơ bản như TV đen trắng, đài cassete những năm đầu thập niên 80, đến nay Sony đã góp phần tạo ra một phong cách giải trí mới với dải sản phẩm đa dạng hơn, giúp cuộc sống trở nên giàu cảm xúc và cân bằng cho mọi thế hệ.

"Thông qua hệ thống kênh phân phối rộng khắp của Synnex FPT, chúng tôi mong muốn tiếp tục đưa công nghệ và thêm giá trị đến nhiều người dùng. Từ đó, hai đơn vị cùng góp phần nâng cao trải nghiệm chất lượng, tiện nghi trong cuộc sống người Việt", đại diện Sony Electronics Việt Nam nhấn mạnh.

-8786-1686131945.png

Ông Arai Satoru (trái) và anh Phạm Mạnh Hưng bắt tay sau khi ký kết.

Giám đốc phụ trách đối tác Synnex FPT - anh Phạm Mạnh Hưng cũng đồng tình rằng Sony là thương hiệu uy tín và được yêu thích bởi người Việt. Về phía Synnex FPT, đơn vị có nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy hợp tác với các thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới để đưa các sản phẩm tốt về trong nước.

"Tôi tin rằng, triết lý kinh doanh bền vững và trân trọng cảm xúc người dùng của Sony cộng với kinh nghiệm, dịch vụ phân phối của Synnex FPT sẽ mang tới cơ hội hợp tác hiệu quả, tăng trưởng bùng nổ trong thời gian gần", anh Hưng nói thêm.

-1454-1686131945.png

Synnex FPT kỳ vọng đạt mốc doanh thu hai tỷ USD vào năm 2024.

Sony thành lập từ 1946 với tên gọi ban đầu là Tập đoàn cơ khí viễn thông Tokyo, trụ sở đặt tại Nyhombashi, Tokyo. Đến năm 1958, tập đoàn đổi tên thành Sony và có đại diện tại Mỹ vào năm 1960. Năm 1970, hãng là công ty Nhật Bản đầu tiên niêm yết trên sàn chứng khoán New York. Đến 1979, sự ra đời của chiếc máy nghe nhạc Walkman đầu tiên đã tạo ra một phong cách sống mới. Tập đoàn hiện có 110.000 nhân viên trên toàn cầu với 6 mảng kinh doanh chính, trong đó nổi trội vẫn là các lĩnh vực game, âm nhạc, điện ảnh, giải trí và thiết bị điện tử.

>> Synnex FPT nhận giải ‘Best Performance Partner FY22’ của Asus

S.T

Ý kiến

()