Chúng ta

Synnex FPT là đối tác có tốc độ tăng trưởng cao nhất của IBM

Thứ ba, 30/5/2023 | 11:34 GMT+7

Tại sự kiện thường niên IBM Partner Summit 2023, Synnex FPT được vinh danh ở hạng mục giải thưởng Growth partner of the year FY23.

Giải thưởng Growth partner of the year FY22 dành cho nhà phân phối (VAD) có tốc độ tăng trưởng lớn nhất trong năm của IBM. Năm tài chính 2023, sản phẩm của IBM do Synnex FPT phân phối tăng trưởng 25% so với cùng kỳ, chiếm hơn 75% thị phần IBM tại thị trường Việt Nam.

Anh Nguyễn Khánh Tùng, Giám đốc ngành hàng Synnex FPT, khẳng định: “Synnex FPT và IBM đã có một năm 2022 thành công vượt xa kỳ vọng. Chúng tôi đã triển khai được dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của IBM tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, cả hãng và Synnex FPT đều nhìn thấy những khó khăn trong thị trường chung cũng như hoạt động phát triển kênh bán. Năm 2023, chúng ta đang bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm chung của nền kinh tế toàn cầu. Với nửa năm còn lại, chúng tôi sẽ phải tận dụng mọi cơ hội, tối ưu hoá nguồn lực để tạo lợi thế bứt phá nhằm hoàn thành mục tiêu đã đặt ra từ đầu năm, tiếp tục giữ vững vị thế nhà phân phối số 1 của IBM tại Việt Nam”.

-2434-1685420629.jpg

Đại diện Synnex FPT cùng các đối tác của IBM Việt Nam nhận giải thưởng.

Sự kiện IBM Partner Summit là sự kiện thường niên của IBM Việt Nam nhằm tri ân những nỗ lực và thành tựu của các đối tác, khách hàng trong năm vừa qua. Trong khuôn khổ sự kiện, các diễn giả đến từ hãng IBM và một số khách mời đã chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược lâu dài của hãng trong việc thúc đẩy kinh doanh, hợp tác nhằm tăng tốc, mở rộng quy mô chuyển đổi số (CĐS), đồng thời góp phần mang lại doanh thu cao và tăng trưởng hơn nữa trong năm 2023. Theo đó, xu hướng CĐS trên diện rộng tại các doanh nghiệp lớn, nhỏ đã và đang được đẩy mạnh theo lộ trình số hóa với sự phát triển mạnh mẽ của điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo. Như vậy, các đối tác của IBM đặc biệt là nhà phân phối Synnex FPT cùng mạng lưới khách hàng rộng khắp sẽ phát triển mạnh, thích ứng, linh hoạt và tiếp tục đạt mức tăng trưởng ấn tượng.

Trước đó, Synnex FPT cũng đã có 4 lần vinh dự nhận giải thưởng danh giá do hãng trao tặng. Cụ thể: nhà phân phối có đóng góp toàn diện nhất (Top Performance Distributor 2017), nhà phân phối xuất sắc nhất với các giải pháp về hạ tầng công nghệ (Top Value – Added Distributor for IBM Systems Solutions 2018), nhà phân phối có tốc độ tăng trưởng tốt nhất (VAD of the year 2019), nhà phân phối của năm (Systems Distributor of the year 2021).

Hiện tại, Synnex FPT phân phối đầy đủ dải sản phẩm của IBM. Sở hữu hệ thống kênh hơn 3.800 đại lý và 8.000 điểm bán, chính sách hỗ trợ bán hàng tối ưu và giải pháp quản trị số hoá toàn diện, Synnex FPT xác định tầm nhìn trong tương lai sẽ trở thành cầu nối mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho đối tác và người dùng trong nước thông qua dịch vụ phân phối đẳng cấp thế giới.

Thu Hiền

Ý kiến

()