Chúng ta

Livestream FCT Club: Cho con khởi đầu hành trình đam mê công nghệ

Thứ hai, 29/5/2023 | 10:02 GMT+7

Từ 15h ngày 31/5, CLB Tài năng Lập trình - FCT Club sẽ tổ chức hội thảo tư vấn tuyển sinh niên khoá 2023 - 2026 trên group Workplace “MY FPT”. Người nhà F có thể tham gia chương trình để tìm hiểu cơ hội cho con và người thân trở thành 1 trong 50 thành viên khóa mới của CLB ý nghĩa này.

>> Đăng ký tham gia hội thảo và đặt câu hỏi cho diễn giả tại LINK

FCT Club được FPT Software thành lập vào năm 2020 nhằm tuyển chọn và bồi dưỡng các tài năng lập trình trẻ Việt Nam. Các thành viên nhỏ tuổi được sinh hoạt hoàn toàn miễn phí trong 3 năm theo hình thức tự học trực tuyến, có hướng dẫn, chia làm 4 kỳ bắt đầu vào tháng 9 và kết thúc tháng 5 theo lịch học ở trường. Cuối mỗi năm học, CLB có trại hè tập trung kéo dài 1-2 tuần.

FCT Club giúp các bạn học sinh phát hiện và bồi dưỡng kiến thức lập trình, công nghệ thông qua chương trình học tập chuyên sâu, độc đáo về Khoa học Máy tính. Chương trình này sẽ giúp khai phá tiềm năng trong các bạn nhỏ, vun đắp đam mê công nghệ và định hướng nghề nghiệp một cách rõ ràng. Vì vậy, hội thảo tư vấn tuyển sinh sẽ chia sẻ chi tiết tới người nhà F có con trong độ tuổi 12-16 hoặc các CBNV quan tâm tới chương trình, muốn tìm hiểu trước cho con hoặc giới thiệu cho bạn bè, người thân…

-2027-1685329310.jpg

2 diễn giả hội thảo tư vấn tuyển sinh niên khoá 2023 - 2026 của FCT Club.

Trực tiếp dẫn dắt hội thảo này là Chủ nhiệm CLB - anh Phan Phương Đạt, nguyên PTGĐ FPT Software cùng Personal Trainer Trần Đức Long - Giám đốc Trung tâm Đào tạo FPT Software, người trực tiếp đồng hành các học sinh. Hai diễn giả sẽ mang đến những góc nhìn thực tế và tiến bộ về phương pháp, lộ trình đào tạo Khoa học Máy tính do nhà Phần mềm xây dựng. Đồng thời, hai anh cũng sẽ chia sẻ thêm những lưu ý về việc đăng ký tham gia, cách thức học tập hiệu quả trong 3 năm và giải đáp các vấn đề mà người nhà F quan tâm.

Từ ngày 13/5, FCT Club chính thức nhận hồ sơ tuyển sinh khoá IV, niên khóa 2023 - 2026, dành cho 50 học sinh Trung học trên toàn quốc, có đam mê công nghệ và mong muốn phát triển theo ngành này.

Ngay bây giờ, CBNV FPT có thể tìm hiểu các thông tin liên quan đến FCT Club tại:

Ngọc Bông

Ý kiến

()