Chúng ta

FPT Telecom phát động chiến dịch 109 ngày ‘làm điều không tưởng’

Thứ hai, 29/5/2023 | 20:50 GMT+7

Từ ngày 29/5, tất cả đơn vị của FPT Telecom sẽ đồng loạt thực hiện chiến dịch FPT Play League trong 109 ngày để hoàn thành mục tiêu phát triển thuê bao FPT Play.

Từ đầu tháng 5/2023, FPT Telecom đã đạt dấu mốc quan trọng về phát triển thuê bao Internet. Nhằm duy trì truyền thống “thành công tiếp nối thành công”, ban điều hành nhà Viễn thông động chiến dịch FPT Play League phát triển thuê bao FPT Play với thông điệp “Làm điều không tưởng”. Chiến dịch sẽ triển khai từ nay cho đến ngày 13/9. Đây sẽ là món quà ý nghĩa của người Viễn thông dành tặng sinh nhật FPT 35 năm.

Chia sẻ trong lễ phát động chiều 29/5, CEO Nguyễn Hoàng Linh bày tỏ niềm vui khi tất cả đơn vị kinh doanh vùng/chi nhánh và khối dịch vụ khách hàng (DVKH) đã cùng tham gia buổi kick-off quan trọng về phát triển thuê bao FPT Play. Khác với các chiến dịch toàn quốc trước đây, FPT Play League sẽ do các vùng chủ động vận hành chương trình thi đua theo đặc tính mỗi vùng. Tân CEO nhà Viễn thông còn mong muốn, trong những ngày diễn ra chiến dịch, các đơn vị đồng lòng đoàn kết và chung sức vừa phát triển thuê bao, vừa tăng chất lượng dịch vụ để ổn định khách hàng.

-3104-1685359926.jpg

Nhà Viễn thông động chiến dịch FPT Play League phát triển thuê bao FPT Play với thông điệp “Làm điều không tưởng”.

Quyết tâm trước mục tiêu chung, ban giám đốc 7 vùng kinh doanh đã chia sẻ cam kết khi đồng lòng hô vang khẩu hiệu “Máu - Chiến - 3M”, đồng thời thể hiện sức trẻ, sáng tạo để quyết tâm hoàn thành chiến dịch dù có phải đối mặt với bất kỳ thách thức nào.

Để tăng thêm sự khích lệ tinh thần cho CBNV thực hiện chiến dịch, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Việt Anh khẳng định, ngoài danh mục giải thưởng, nhà Viễn thông sẽ thưởng “nóng” khi chính thức cán mốc mục tiêu. Người đứng đầu FPT Telecom cũng giao nhiệm vụ cho các đơn vị truyền thông và hỗ trợ kinh doanh bám sát các nội dung thi đua của từng vùng để kịp thời phản ánh tinh thần, kết quả chiến dịch.

FPT Play League sẽ thành làm ba chặng “Mission - Motivation – Moment” tương ứng các tháng 6, 7 và 8. Từng chặng mang những ý nghĩa nhất định nhưng về thể thức thi đua sẽ do từng vùng chủ động thực hiện. BTC chiến dịch dự kiến chung cuộc sẽ có 300 suất vinh danh cho những chiến binh xuất sắc nhất.

-4218-1685359926.jpg

Lãnh đạo FPT Telecom và gần 100 điểm cầu toàn quốc đã thực hiện ký cam kết hoàn thành chiến dịch trên trái bóng “FPT Play League”.

Tại buổi kick-off, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FPT Play - anh Phạm Thanh Tuấn chia sẻ kế hoạch phát triển nội dung của FPT Play với nhiều cập nhật, hướng đến xu hướng xem của phần đông khán giả. FPT Play cam kết phát triển nội dung hấp dẫn, đa dạng để tạo lợi thế cạnh tranh của FPT Telecom với các đơn vị trên thị trường truyền hình Internet.

Để thể hiện sự chung sức đồng lòng tại buổi phát động chiến dịch, BĐH FPT Telecom, BGĐ vùng và gần 100 điểm cầu toàn quốc đã thực hiện ký cam kết hoàn thành chiến dịch trên trái bóng “FPT Play League”. Hình ảnh trái bóng mang tính chuyển động liên tục, nhanh và mạnh mẽ sẽ đại diện cho tinh thần của người Viễn thông trong mục tiêu chinh phục phát triển thuê bao FPT Play.

>> Doanh thu quý I của FPT Telecom đạt hơn 3.790 tỷ đồng

S.T

Ý kiến

()