Chúng ta

FPT Telecom ‘ấp ủ’ kỷ lục tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Thứ ba, 21/3/2023 | 08:36 GMT+7

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của FPT Telecom có thông điệp “See The Unseen - Nghệ thuật chạm công nghệ”, diễn ra vào 14h ngày 28/3 tại tòa nhà FPT Tower (Hà Nội).

Tiếp bước hành trình công nghệ kiến tạo hạnh phúc, FPT Telecom tiếp tục phát triển và ra mắt những giải pháp công nghệ hàng đầu bổ sung vào hệ sinh thái “Smart Living” của nhà Viễn thông. 

Đúng như thông điệp, “See The Unseen” sẽ mở ra góc nhìn đa chiều với định nghĩa mới về một sản phẩm công nghệ vốn quen thuộc thông qua những trải nghiệm đáng nhớ. Tham gia sự kiện, khách mời sẽ được mãn nhãn với những màn biểu diễn nghệ thuật kết hợp công nghệ hiện đại, đắm chìm trong những trải nghiệm đa giác quan và hơn hết là khám phá các không gian triển lãm “Foresee the Unseen”,  “Unfold the Unseen” … Đặc biệt, một kỷ lục mới của nhà "Cáo" sẽ được xuất hiện và ra mắt công chúng.

-7946-1679306269.jpg

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Sảnh A, Tầng 1, FPT Tower, Hà Nội vào 14h ngày 28/3.

Bằng những đột phá trong tích hợp công nghệ và thiết kế kiểu dáng của sản phẩm mới, chắc chắn người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn dành cho ngôi nhà thông minh của mình. Sự kiện sẽ được tổ chức tại sảnh A, tầng 1, FPT Tower, Hà Nội vào 14h ngày 28/3 và được phát trực tiếp tại các kênh truyền thông nội bộ của FPT Telecom.

FPT Telecom thành lập ngày 31/1/1997, là đơn vị tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai dịch vụ viễn thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển của internet Việt Nam. Sau 25 năm, đơn vị phủ sóng khắp 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, có hơn 300 văn phòng giao dịch, 9.200 km tuyến trục xương sống Bắc Nam và các tuyến cáp quốc tế, cung cấp dịch vụ tới hàng chục triệu người dùng trong nước.

FPT Telecom còn phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm tạo ra hệ sinh thái công nghệ như: dịch vụ truyền hình FPT Play; giải pháp FPT Camera; ví điện tử Foxpay; thiết bị FPT Play Box; hệ thống bảo vệ an toàn kết nối F-Safe; hệ sinh thái nhà thông minh FPT Smart Home...Công ty còn cung cấp đa dạng các giải pháp công nghệ có độ bảo mật và an toàn cao cho hàng nghìn doanh nghiệp trong nước và quốc tế như: Dịch vụ điện toán đám mây FPT Hi-Gio Cloud, giải pháp họp trực tuyến OnMeeting, trung tâm dữ liệu (Data Center) đạt chuẩn quốc tế Tier III...

Song song với việc ứng dụng công nghệ trong từng sản phẩm, FPT Telecom là một trong những đơn vị viễn thông đi đầu trong việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo; phân tích dữ liệu để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng; tăng cường trải nghiệm số trong hành trình trải nghiệm mua sắm; đẩy mạnh tính năng self-service, mô hình hỗ trợ khách hàng online, thiết lập cổng thanh toán...

>> Chiến lược xây dựng nhân sự hạnh phúc tại FPT Telecom

S.T

Ý kiến

()