Chúng ta

FPT Telecom miền Bắc tìm tân vương qua cúp Tứ hùng

Thứ hai, 6/3/2023 | 14:22 GMT+7

Giải bóng đá Tứ hùng khởi tranh từ ngày 11/3 sẽ tìm ra chủ nhân ngôi vương FPT Telecom miền Bắc giữa 4 đội bóng hàng đầu của các vùng.

Sau thành công của chuỗi các giải bóng đá FPT Telecom Hà Nội Open, Vùng 1 Close, Vùng 2 và Vùng 3, nhà Viễn thông đã tìm ra 4 cái tên xuất sắc nhất tranh tài trong Giải bóng đá Tứ hùng FPT Telecom miền Bắc 2023. Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu với những trận giao tranh vô cùng nghẹt thở, đầy kịch tính, gay cấn và không kém phần thú vị.

-6638-1678086845.jpg

Cúp Tứ hùng FPT Telecom miền Bắc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều pha bóng gay cấn, hấp dẫn. Ảnh: ĐVCC.

Giải đấu được tổ chức nhằm đánh dấu 5 năm ra đời và phát triển của Liên đoàn Bóng đá FPT Telecom (DJ Football Federation - DFF). Đây đã là mùa giải thứ 2 của giải đấu này, sau lần đầu tiên tổ chức vào năm 2020 tại Hà Nội và lần thứ hai năm 2021 tại TP Bắc Giang. Trở lại sau một năm gián đoạn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mùa giải 2023 sẽ được tổ chức tại TP Hải Phòng.

Giải sẽ diễn ra vào ngày 11/3 tại sân bóng Duyên Hải (TP Hải Phòng) với sự góp mặt của 4 đội bóng xuất sắc, gồm: Chi nhánh HN01 (Vô địch Vùng 1), Chi nhánh Bắc Giang (Vô địch Vùng 2), Chi nhánh Hải Phòng (Vô địch Vùng 3), Chi nhánh HN02 (vô địch FPT Telecom Hà Nội Open 2022). Các đội sẽ bốc thăm để chia cặp thi đấu. Vòng loại sẽ có hai cặp đấu. Đội bóng chiến thắng ở lượt trận này sẽ giành vé vào chung kết, hai đội còn lại thi đấu tranh giải Ba - Tư.

Giải Tứ hùng là một trong những giải đấu hàng đầu của nhà Viễn thông FPT miền Bắc với sự đầu tư và quy mô lớn. Đồng hành cùng giải đấu là minigame dự đoán đội vô địch với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. 

Trước đó, giải bóng đá sân 7 người FPT Telecom Hà Nội Open với quy mô 16 đội bóng đã tìm thấy tân vương sau trận chung kết hấp dẫn giữa hai đội Hà Nội 1 và Hà Nội 2 vào chiều 17/12 tại sân bóng đá Thành Công. Trong đó, chiến thắng chung cuộc thuộc về các cầu thủ Hà Nội 2.

>> Lộ diện tân vương Cup bóng đá FPT Telecom Hà Nội Open

S.T

Ý kiến

()