Chúng ta

Nhà Viễn thông khởi động Giải bóng đá FTEL Hanoi Open 2022

Thứ sáu, 11/11/2022 | 11:22 GMT+7

FTEL Hanoi Open - giải bóng đá thường niên quy tụ các đội mạnh nhất miền Bắc, nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng đá FTEL (DJ Football Federation - DFF) - chính thức trở lại trong tháng 11 này.

Ngày 9/11, buổi họp báo và bốc thăm bảng thi đấu Giải bóng đá FTEL Hanoi Open 2022 đã diễn ra tại phòng họp Trí tuệ Việt Nam, tầng 9, FPT Tower. Tham dự buổi họp báo có Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá FPT Telecom (DFF), anh Phạm Trung Hà - Trưởng Ban tổ chức giải, anh Nguyễn Xuân Đức - Phó Ban tổ chức giải cùng các lãnh đội đại diện cho 16 đội tham dự mùa giải.

-7508-1668139521.jpg

FTEL Hanoi Open 2022 sẽ trở lại trong tháng 11 này.

Sau gần 1 năm bị gián đoạn do dịch Covid diễn biến phức tạp, Trưởng Ban tổ chức Phạm Trung Hà khẳng định rằng tinh thần các đội thi đều đang rất hưng phấn và máu chiến: "Mong rằng chúng ta sẽ phát hiện ra thật nhiều hạt giống mới để mang đến những làn gió mới bên cạnh các cầu thủ kì cựu để thi đấu cho những giải lớn hơn". Anh Hoàng Việt Anh cũng chia sẻ mong muốn anh em CBNV tham gia giải đấu sẽ coi đây là một cơ hội để giải tỏa căng thẳng, đồng thời cũng tận dụng cơ hội để tìm kiếm những tuyển thủ tài năng mới.

Trong buổi họp báo, đại diện các đội cũng đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu. Theo đó, đội vô địch năm 2020 là HN11 thuộc bảng C, đây cũng là bảng được đánh giá khá “khó nhằn” cho các đội bóng. Các bảng còn lại bao gồm các bảng A, B đều hứa hẹn sẽ mang đến những trận đối đầu bùng nổ cho người xem.

-7633-1668139521.png

Bảng thi đấu chính thức.

Năm nay, bên cạnh việc giữ nguyên những điều lệ của các mùa giải trước, BTC cũng cân nhắc kỹ lưỡng về sự thay đổi một số nội dung điều lệ để có thể tạo ra một sân chơi giao lưu chất lượng, nâng cao kĩ năng cho các thành viên nhà "Cáo". Đặc biệt, với mục tiêu nâng cao tính chuyên môn, BTC và các đội thi năm nay đều lưu ý về trang phục, hình ảnh.

Về cơ cấu giải thưởng năm nay tương đồng năm 2020 với 3 hạng mục: Giải thưởng Seri Vàng, Giải thưởng Seri Bạc và hệ thống giải phụ (tập thể - cá nhân). Bên cạnh đó, BTC cũng mở ra nhiều minigame với giải thưởng trị giá từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng cho người nhà Viễn thông.

-5954-1668139521.jpg

Hệ thống giải thưởng năm nay của FTEL Hanoi Open.

Foxnews

Ý kiến

()