Chúng ta

Đội tuyển bóng đá nam FPT tranh cúp Hanoi Eleven League 2022

Thứ năm, 8/12/2022 | 18:10 GMT+7

Tuyển bóng đá nam FPT sẽ “đem chuông đi đánh xứ người” tại giải Hanoi Eleven League (HEL) mùa thứ 6, khởi tranh vào 18/12. 

Hanoi Eleven League 2022 là giải đấu đầu tiên sau đại hội vào tháng 10 của Liên đoàn bóng đá FPT. Với mong muốn quảng bá những hình ảnh đẹp của bóng đá FPT, Chủ tịch Liên đoàn - anh Hoàng Việt Anh đang thúc đẩy các trận đấu giao hữu cũng như việc tham gia tranh tài của đội bóng nhà F tại nhiều giải đấu bên ngoài. 

-3601-1670495450.jpg

Đội bóng FPT Software vừa đoạt cup FPT Cup 13/9 tháng 8 vừa qua.

Là đội một bóng văn phòng đúng nghĩa khi toàn bộ cầu thủ hiện đang làm việc tại FPT, nhưng những năm gần đây, tuyển FPT có nhiều cầu thủ khoác áo các “đội bóng phủi” hàng đầu của Hà Nội. Có thể kể đến những cái tên như: Thắng “còi” (Trần Việt Thắng), Tuấn Modric (Vũ Anh Tuấn), Định “ngốc” (Nguyễn Ngọc Định) hay Trường Cris (Nguyễn Văn Trường).

Để chuẩn bị cho HEL 2022, Đội tuyển bóng đá FPT đã hội quân từ giữa tháng 11 và có những buổi tập đầu tiên. Nòng cốt của tuyển FPT vẫn là các cầu thủ FPT Software - những người vừa ăn mừng chức vô địch FPT vào tháng 8 vừa qua. Anh Lê Thành Nhân (FPT Software) được giao nhiệm vụ dẫn dắt tuyển nhà F tại giải đấu này cùng đội trưởng là anh Nguyễn Thành Luân (FPT Software). Năm 2019, FPT Software tham gia Hanoi Eleven League lần đầu và đạt kết quả đáng khích lệ. 

Đến với Hanoi Eleven Cup 2022, tuyển FPT mong muốn có cơ hội giao lưu, rèn luyện với các đội bóng đến từ nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cũng như sẽ thi đấu hết mình và fairplay theo đúng tinh thần của FPT.

-4722-1670495450.jpg

Đội hình thi đấu của FPT Hà Nội trong trận giao hữu với FPT TP HCM.

Hanoi Eleven League (HEL) là giải đấu thường niên giữa các đội bóng đá phong trào trên địa bàn Hà Nội. Năm nay, HEL mùa thứ 6 có hơn 10 đội bóng tranh tài với nhiều cái tên nổi bật như: Vạn Xuân, MyLan, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân,… Giải đấu khai mạc vào ngày 18/12 tại Cụm sân bóng Hòa Phát (đường Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội) với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. 

Cũng theo anh Hoàng Việt Anh, trong năm 2023 đội tuyển FPT sẽ có những trận giao hữu đặc biệt với những câu lạc bộ đang thi đấu tại V-League. Điều này hoàn toàn khả thi khi FPT Play vừa đàm phán và ký kết hợp đồng tài trợ trong vòng 5 năm tiếp theo cho hai hạng đấu cao nhất Việt Nam là giải Vô địch Quốc Gia V - league và Giải hạng Nhất Quốc gia (hai giải đấu được tổ chức và điều hành bởi VPF).

Thành Đô

Ý kiến

()