Chúng ta

Synnex FPT nhận giải ‘nhà phân phối xuất sắc' của HP

Thứ ba, 25/4/2023 | 18:41 GMT+7

Với chỉ số tăng trưởng ấn tượng 27%, đồng thời là đối tác phân phối đầy đủ dải sản phẩm commercial của HP, Synnex FPT vinh dự nhận giải thưởng ‘‘Nhà phân phối xuất sắc mảng máy tính dành cho doanh nghiệp’’ do hãng trao tặng.

HP Day Viet Nam là sự kiện thường niên của HP nhằm tôn vinh những đối tác có thành tích xuât sắc trong FY2022. 

Chị Lê Thu Hường, Giám đốc ngành hàng SPG1 (Synnex FPT), chia sẻ: "Suốt nhiều năm hợp tác cùng tăng trưởng và phát triển, Synnex FPT đã trở thành đối tác chiến lược số 1 của HP Việt Nam. Chúng tôi tự hào sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm HP đa dạng cũng như đẩy mạnh hơn nữa khâu dịch vụ, mở rộng kênh bán, đem về sự tin tưởng, ủng hộ từ hệ thống đối tác và kênh trên toàn quốc. Giải thưởng lần này thêm một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ do Synnex FPT cung cấp, đặc biệt trong mảng sản phẩm máy tính dành cho doanh nghiệp (BPS). Synnex FPT sẽ luôn tiếp tục sát cánh cùng hãng HP để cung cấp những giá trị tốt nhất cho các đối tác trong thời gian tới”.

-5177-1682419786.jpg

Anh Lê Vĩnh Thành (bên trái), Tổng giám đốc Synnex FPT, nhận giải thưởng từ lãnh đạo HP.

Trong khuôn khổ chương trình, các diễn giả từ HP đã mang đến rất nhiều chia sẻ hữu ích với các chủ đề về công nghệ mới nhất như: giải pháp trong kỷ nguyên làm việc kết hợp, nhu cầu công việc và giải trí, in ấn cho doanh nghiệp...

Theo ông Nguyễn Minh Đức, Tổng giám đốc HP Việt Nam, tương lai của mô hình làm việc kết hợp (hybrid working) sẽ là xu hướng phổ biến. Như vậy, các doanh nghiệp phải đưa ra định hướng để làm sao phù hợp với tình hình mới, đồng thời phải tích cực chuyển đổi số nhằm tối ưu chi phí. Hy vọng trong tương lai, các đối tác sẽ tiếp tục đồng hành cùng HP để góp phần hiện thực hóa việc nâng hiệu quả công việc kết hợp thông qua các sản phẩm thế hệ mới.

Sản phẩm chủ lực của HP bao gồm: máy tính phân khúc khách hàng doanh nghiệp, máy tính phân khúc khách hàng cá nhân, giải pháp in ấn. Hiện tại, Synnex FPT luôn giữ vững phong độ về doanh số và giữ vững vị trí nhà phân phối số 1 của HP tại Việt Nam và giành nhiều giải thưởng quan trọng của hãng hàng năm.

Với gần 30 năm kinh nghiệm phân phối tại thị trường Việt Nam, sở hữu hệ thống kênh hơn 3.800 đại lý và 8.000 điểm bán rộng khắp trên toàn quốc, chính sách hỗ trợ bán hàng tối ưu và giải pháp quản trị số hoá toàn diện, Synnex FPT hướng đến khẳng định vị thế công ty dịch vụ phân phối tỷ đô đẳng cấp thế giới.

Thu Hiền

Ý kiến

()