Chúng ta

FPT 13 Under 35 sẵn sàng khởi động

Thứ ba, 25/4/2023 | 09:42 GMT+7

FPT 13 Under 35 năm 2023 sẽ chính thức quay trở lại vào cuối tháng 4, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.

Trải qua 7 mùa tổ chức, FPT 13 Under 35 đã trở thành bệ phóng, tạo ra được đội ngũ tiếp nối trẻ, năng động, nhiều cá nhân được chọn vào các vị trí quan trọng của Tập đoàn và CTTV. Năm 2023, chương trình tiếp tục có những thay đổi, đặc biệt về các hạng mục đề cử. 

Trước đó, năm 2022, chương trình đặt dấu ấn mạnh mẽ, điển hình là lễ tôn vinh ấn tượng, đầy cảm xúc “Vút bay" và chuyến đi trải nghiệm trekking trong rừng “có một không hai”. 

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 35 tuổi tại FPT. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng (đối với cán bộ nhân viên) và Chí - Gương - Sáng (đối với lãnh đạo quản lý) của FPT. Top 13 FPT Under 35 các mùa đều ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ nhà F

Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Theo đó, FPT mong muốn tìm kiếm những hạt nhân trong mọi lĩnh vực, thế hệ được coi là đội quân tiên phong, là đại diện tiêu biểu của tập đoàn trong hành trình sáng tạo, cống hiến và tỏa sáng để cùng thổi lên ngọn lửa đam mê đến đồng nghiệp và cộng đồng.

Cổng đăng ký và đề cử giải thưởng sẽ được kick-off vào ngày 27/4.

Mõ Mõ

Ý kiến

()