Chúng ta

Sinh viên nhà F 'bùng nổ' cùng Hoàng Dũng, Pháo tại FUDA Music Show

Chủ nhật, 23/4/2023 | 14:24 GMT+7

Tối 22/4, sự kiện âm nhạc “FUDA music Show 2023" do Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức đã thu hút hàng nghìn sinh viên, học sinh và khán giả đến thưởng thức. 

“FUDA Music Show 2023” là sự kiện âm nhạc thường niên được Đại học FPT tổ chức nhằm tạo nên không gian âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt cho các bạn trẻ yêu âm nhạc tại miền Trung cùng giao lưu và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ với thần tượng.

Năm nay, chương trình lấy chủ đề là “GenZ Go Global" (GenZ bước ra thế giới). Do đó, các phần thể hiện có trong đêm nhạc cũng mang đậm chất riêng của “genZ” với những màu sắc âm nhạc trẻ trung, độc đáo. Những nghệ sĩ có mặt trong sự kiện âm nhạc này cũng là những cái tên tiêu biểu của thế hệ GenZ đã và đang góp phần đưa âm nhạc Việt Nam bước ra thế giới bằng chính sản phẩm chất lượng của mình.

-4419-1682224165.jpg

Hàng nghìn sinh viên, khán giả bùng nổ tại sân khấu FUDA Music Show.

Tại đây, ca sĩ Hoàng Dũng, Pháo Northside, 7UPPERCUTS... đã làm "bùng nổ" sân khấu FUDA Music Show với hàng nghìn khán giả. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của DJ quốc tế đã từng trình diễn tại nhiều club thuộc DJ Mag Top 100 Clubs góp phần thể hiện sự cởi mở và giao lưu với âm nhạc thế giới trong sự kiện âm nhạc lần này.

"Với chủ đề này, Đại học FPT mong muốn cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho các thế hệ sinh viên, giúp các bạn trẻ bước ra từ ngôi trường này có thể tự tin bắt đầu hành trình sự nghiệp của mình tại bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Sự kiện âm nhạc “FUDA Music Show 2023” cũng là một điểm nhấn ấn tượng trong hành trình thực hiện sứ mệnh giáo dục của Đại học FPT", đại diện BTC cho hay.

-1837-1682224166.jpg

"Cơ trưởng" Pháo mang đến những bản hit dành tặng sinh viên Đại học FPT Đà Nẵng.

Tại Đà Nẵng, Đại học FPT là đơn vị đi đầu trong công tác xây dựng hệ thống giáo dục mang tính quốc tế dựa trên những công nghệ đào tạo tiên tiến nhất. Sứ mệnh của nhà trường là mang đến cho các thế hệ học sinh - sinh viên một môi trường trải nghiệm thành công bằng việc xây dựng hàng loạt các chương trình, sự kiện chất lượng trải dài trên nhiều lĩnh vực để giúp các bạn trẻ tại Đà Nẵng dần rèn luyện kỹ năng, khẳng định vị thế và bản lĩnh.

Ngoài ra, chương trình còn hướng tới sự kiện 35 năm thành lập Tập đoàn FPT với thông điệp “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc”. Với thông điệp này, Tập đoàn FPT mong muốn trở thành “ngôi nhà chung” của những con người hạnh phúc. Với Đại học FPT, nhà trường cũng đang từng bước xây dựng, hiện thực hoá thông điệp "trường học hạnh phúc".

Hiền Phan 

Ý kiến

()