Chúng ta

Synnex FPT mở rộng hợp tác chiến lược với Bosch

Thứ ba, 1/8/2023 | 07:38 GMT+7

Lãnh đạo Synnex FPT và Bosch vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về phân phối sản phẩm gia dụng.

Cụ thể, Synnex FPT và Bosch sẽ hợp tác phân phối các sản phẩm thuộc nhóm gia dụng gồm: tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt, lò vi sóng… Thoả thuận hợp tác mới giúp Synnex FPT dần khẳng định vị thế công ty dịch vụ phân phối tiêu chuẩn thế giới, mong muốn thực hiện hoá giấc mơ nâng tầm từ "trading" (phân phối) lên service (dịch vụ), cũng như kế hoạch mở rộng danh sách đối tác và ngành hàng của công ty.

Cùng kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong ngành phân phối tại thị trường trong nước, Synnex FPT đã góp phần đưa hàng triệu sản phẩm và giải pháp chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam. Hệ thống kênh hơn 3.800 đại lý và 8.000 điểm bán, chính sách hỗ trợ bán hàng tối ưu và giải pháp quản trị số hoá toàn diện của Synnex FPT là những yếu tố đảm bảo cho một chuỗi cung ứng hàng hoá hoàn hảo.

z4547310444827-4e8e380294795f479f2095182

Bà Võ Thị Ngọc Bích khẳng định việc ký kết hợp tác với Synnex FPT sẽ là bước tiến quan trọng của cả hai bên.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Võ Thị Ngọc Bích - Tổng giám đốc Công ty BSH Việt Nam - đơn vị chủ quản thương hiệu đồ gia dụng Bosch tại Việt Nam cho hay Bosch đang là người bạn đồng hành đắc lực được hàng triệu gia đình Việt Nam tin dùng, là minh chứng cho thương hiệu đẳng cấp mang lại những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng. Không chỉ hỗ trợ trong việc tiết kiệm thời gian và công sức, Bosch còn mang đến sự trải nghiệm không gian sống hiện đại và trẻ trung. "Thông qua hệ thống kênh phân phối rộng khắp của Synnex FPT, Bosch mong muốn đây sẽ là bước tiến quan trọng của cả hai bên trong việc đưa các giải pháp tiện ích và hiện đại, giải quyết tối ưu các vấn đề về gia đình và tiện nghi cuộc sống của người Việt.”

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, anh Dương Dũng Triều - Chủ tịch của Synnex FPT khẳng định: “Những sản phẩm gia dụng của Bosch được yêu thích bởi rất nhiều gia đình Việt Nam. Với khát khao chung tay kiến tạo hạnh phúc cộng đồng, Synnex FPT mong muốn đồng hành cùng thương hiệu hàng đầu thế giới để đưa các sản phẩm tốt, mang bền vững đến người dùng Việt. Tôi tin rằng, với uy tín lâu năm, đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và hệ thống đại lý phủ rộng sẽ đưa đến sự tăng trưởng bùng nổ trong thời gian tới”.

z4547311007645-594c2b5634cba939e38deeaf6

Anh Dương Dũng Triều và bà Võ Thị Ngọc Bích tại buổi lễ ký kết hợp tác.

Bosch là thương hiệu thuộc Công ty BSH Việt Nam, thành viên Tập đoàn BSH chuyên kinh doanh các sản phẩm gia dụng cao cấp thương hiệu Bosch và Gaggenau. Theo đại diện công ty, sản phẩm gia dụng của Bosch đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến, song hầu hết là hàng xách tay hoặc nhập khẩu không chính ngạch. Bên cạnh đó, thị trường xuất hiện một số hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, khi ra mắt chính thức tại Việt Nam, Bosch cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, phục vụ khách thuộc phân khúc trung hoặc cao cấp, đồng thời có chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi.

Trong những năm gần đây, thiết bị gia dụng Bosch dẫn đầu thị trường máy rửa bát và tự hào trở thành thương hiệu máy rửa bát số 1 thế giới, nhờ chất lượng và hiệu suất vượt trội. Không dừng lại ở đó, trong năm 2021, thiết bị gia dụng Bosch còn vinh dự trở thành thương hiệu máy trộn số 1 châu Âu về máy trộn để bàn và máy trộn cầm tay.

>> Synnex FPT lần đầu nhận giải ‘Đối tác tiềm năng toàn cầu’ của Dell Technologies

Sơn Thạnh

Ý kiến

()