Chúng ta

FPT F8 nâng cấp phiên bản mới

Thứ tư, 2/1/2013 | 10:38 GMT+7

Ngày 2/1, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FTP) chính thức tung ra thị trường sản phẩm điện thoại FPT F8 với phiên bản màu đỏ may mắn cùng những cải tiến mới.
> FPT F8 'hút khách' nhờ giá tốt

So với phiên bản cũ, FPT F8 được thiết kế với vỏ với màu đỏ nhằm chào mừng năm mới và đem lại may mắn.

Được nâng cấp tốc độ vi xử lý được nâng cao từ 800 Mhz lên 1 Ghz, tương đương cao hơn 25%, FPT F8 cho phép xử lý các ứng dụng nhanh và mượt hơn. Máy được chạy trên hệ điều hành Android 4.0, giao diện đẹp và thân thiện hơn phiên bản cũ với Android 2.3.

FPT F8 phiên bản mới được nâng cấp về tốc độ vi xử lý, hệ điều hành, màu sắc với mức giá rẻ hơn phiên bản cũ.

FPT F8 phiên bản mới được nâng cấp về tốc độ vi xử lý, hệ điều hành, màu sắc với mức giá rẻ hơn phiên bản cũ.

FPT F8 được trang bị RAM 512 MB, lớn gấp đôi so với các dòng máy smartphone 3G có mức giá dưới 2 triệu đồng. Điểm nhấn của FPT F8 đánh trúng thị hiếu của khách hàng chính là mức giá tốt nhất cho một sản phẩm điện thoại thông minh có chức năng 3G và màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch.

Là chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng có đầy đủ kết nối 3G, Bluetooth, WiFi, định vị toàn cầu GPS với tốc độ kết nối cao, FPT F8 cho phép người dùng trải nghiệm ứng dụng đa phương tiện như lướt web, truy cập mạng xã hội, xem phim, nghe nhạc... Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 32 GB.

Nhờ cảm biến gia tốc giúp tự động xoay màn hình và cảm biến tiệm cận giúp tự động tắt màn hình khi nghe điện thoại, người dùng có thể dễ dàng theo dõi thông tin hiển thị và tiết kiệm pin.

Chiếc điện thoại 3G rẻ nhất thị trường do FPT sản xuất được trang bị kho ứng dụng Google Play Store đi kèm kho ứng dụng Việt F-Store tích hợp hàng nghìn ứng dụng và game thuần Việt.

FPT F8 sử dụng pin Lion với dung lượng 1.420 mAh. Sản phẩm được bảo hành 13 tháng và hiện được bán trên thị trường với giá 1.990.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Trong đợt ra mắt sản phẩm, người mua hàng sẽ được tặng thêm một bộ vỏ màu đỏ. Thông tin chi tiết về sản phẩm điện thoại FPT F8 có thể xem tại địa chỉ http://www.fptproduct.com.vn/.

Thanh Nga

Ý kiến

()