Chúng ta

FPT F8 'hút khách' nhờ giá tốt

Thứ năm, 20/9/2012 | 09:12 GMT+7

Được Công ty TNHH Sản phẩm công nghệ FPT (FTP) cho ra mắt vào cuối tháng 8, chiếc điện thoại thông minh 3G rẻ nhất thị trường của FPT - FPT F8 - đã được thị trường đón nhận tốt.
> Tặng nắp lưng thời trang khi mua FPT F8 / FTP ra mắt điện thoại FPT F8

Phó TGĐ FTP Lê Hoàng Hải cho biết, hơn 2.000 máy FPT F8 đã được tiêu thụ hết trong vòng hai tuần ngay khi máy được bán trên thị trường từ cuối tháng 8.

Theo anh Hải, điểm nhấn của FPT F8 đánh trúng thị hiếu của khách hàng là ở "mức giá tốt nhất cho một sản phẩm điện thoại thông minh có chức năng 3G và màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch".

FPT F8 là chiếc điện thoại 3G, có đầy đủ các tính năng giải trí của smartphone với mức giá rẻ gần 2,2 triệu đồng.

FPT F8 là chiếc điện thoại 3G, có đầy đủ tính năng giải trí của smartphone với mức giá rẻ - gần 2,2 triệu đồng. Ảnh: S.T.

Hiện, sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá 2.190.000 đồng (đã bao gồm VAT).

FPT F8 là chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng có đầy đủ kết nối 3G, Bluetooth, WiFi, định vị toàn cầu GPS. Tốc độ kết nối cao cho phép người dùng trải nghiệm ứng dụng đa phương tiện như lướt web, truy cập mạng xã hội, xem phim, nghe nhạc... Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 32 GB.

Chiếc điện thoại 3G rẻ nhất thị trường do FPT sản xuất được trang bị kho ứng dụng Google Play Store đi kèm hệ điều hành Android 2.3.6 và kho ứng dụng Việt F-Store tích hợp hàng nghìn ứng dụng và game thuần Việt.

Nhờ cảm biến gia tốc giúp tự động xoay màn hình và cảm biến tiệm cận giúp tự động tắt màn hình khi nghe điện thoại, người dùng có thể dễ dàng theo dõi thông tin hiển thị và tiết kiệm pin.

Mới đây, FTP cũng cho ra mắt sản phẩm FPT Tablet WiFi với mức giá dưới 3 triệu đồng. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục phát triển và chú trọng vào các sản phẩm điện thoại thông minh.

"Đây sẽ là nền tảng tốt để phát huy hết các dịch vụ giá trị gia tăng mà FPT đã và sẽ triển khai", anh nói.

Thanh Nga

Ý kiến

()