Chúng ta

COO FPT chia sẻ về tái cấu trúc doanh nghiệp

Thứ hai, 15/6/2015 | 10:48 GMT+7

TGB Seminar on Leadership số 12 với chủ đề “Tạo ra giá trị thông qua tái cấu trúc doanh nghiệp" sẽ diễn ra lúc 14h - 16h ngày 19/6 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Báo cáo viên số này là anh Hoàng Việt Hà, Giám đốc Điều hành Hoạt động tập đoàn FPT (COO).

Tái cấu trúc là hoạt động thường xuyên của doanh nghiệp, tuy nhiên không phải tái cấu trúc nào cũng sẽ tạo ra giá trị. Ngoài mục tiêu chiến lược và thời điểm, giá trị tạo ra của việc tái cấu trúc phục thuộc rất lớn vào việc triển khai thực hiện. FPT đang tiến tới một tầm cao mới, nhiều đơn vị lớn trong tập đoàn cũng đang chuyển mình, thực hiện tái cấu trúc mạnh mẽ, trong bối cảnh hiện tại liệu chúng ta sẽ gặp phải những thách thức gì và đâu là giải pháp?

FullSizeRender_1434101951.jpg

TGB Seminar on Leadership số 12 với chủ đề “Tạo ra giá trị thông qua tái cấu trúc doanh nghiệp”. Ảnh: S.T.

TGB Seminar on Leadership số 12 với chủ đề “Creating value through Corporate Restructuring - Tạo ra giá trị thông qua tái cấu trúc doanh nghiệp” sẽ cùng thảo luận về những thách thức, kinh nghiệm tái cấu trúc trong quá trình toàn cầu hóa, cạnh tranh và bài toán đặt ra đối với FPT.

Buổi seminar sẽ xoay quanh ba vấn đề lớn: Tái cấu trúc và những thách thức trong quá trình toàn cầu hóa; Cạnh tranh kinh nghiệm triển khai thực hiện; Thảo luận tìm kiếm giải pháp.

Người FPT có thể đăng ký tham dự trước 17h ngày 18/6. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với DungNT55@fpt.com.vn (SĐT: 0986.939.441 - IP: 40788) để được hỗ trợ.

Tử Quyên

Ý kiến

()