Chúng ta

Bộ đôi Zenfone nhận bản cập nhật Android 6.0

Thứ hai, 4/7/2016 | 16:49 GMT+7

Asus bắt đầu cập nhật phiên bản Android 6.0 cho hai model Zenfone Zoom và Zenfone Selfie. Trước đó, hãng công nghệ Đài Loan cũng phát hành bản cập nhật mới này cho các model Zenfone 2 (mã ZE551ML và ZE550ML), Zenfone 2 Laser ZE500KL và Zenfone Max ZC550KL. 

Bên cạnh các tính năng hấp dẫn có sẵn trong Android 6.0, bản cập nhật cũng sẽ thay thế một số ứng dụng mặc định của Asus bằng ứng dụng của Google. Cụ thể, Asus Messenger, Asus Mail và Asus Calendar sẽ được thay bằng Google Messenger, Gmai và Google Calendar... 

Asus đã bắt đầu việc cập nhật phiên bản Android 6.0 cho hai model Zenfone Zoom và Zenfone Selfie.

Asus đã bắt đầu việc cập nhật phiên bản Android 6.0 cho hai model Zenfone Zoom và Zenfone Selfie.

Người dùng Zenfone có thể trực tiếp tải bản cập nhật theo hình thức OTA theo đường link: Zenfone Zoom và Zenfone SelfieHoặc có thể kiểm tra bằng cách vào mục Settings > About > System Update.

Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm Zenfone của Asus được phân phối độc quyền bởi FPT Trading. Mới đây, trong sự kiện Computex 2016 diễn ra cuối tháng 5, hãng điện tử Đài Loan đã trình làng ba phiên bản smarphone thế hệ mới, gồm: Zenfone 3, Zenfone 3 Deluxe và Zenfone 3 Ultra. Bộ ba này được Asus thay đổi hoàn toàn về thiết kế và nâng cấp toàn diện về cấu hình, đặc biệt là bộ nhớ RAM và camera, với mức giá từ 249 USD. FPT Trading đang xúc tiến với hãng để sớm đưa Zenfone 3 cập bến thị trường Việt Nam ngay trong tháng 7 này.

>> Đặt mua trước 'khủng long' P9, nhận quà gần 4 triệu đồng từ FPT Shop

Thiên Bình

Ý kiến

()