Chúng ta

Bắt tay ViettelPay, FPT Shop nhận chuyển tiền toàn quốc

Thứ tư, 21/8/2019 | 16:15 GMT+7

Từ nay, khách hàng có thể chuyển tiền mặt thông qua dịch vụ ViettelPay cũng như nạp tiền vào tài khoản này tại hệ thống cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Kể từ tháng 8 năm nay, FPT Shop đã chính thức hợp tác cùng ViettelPay triển khai chương trình chuyển tiền mặt. Người dùng có thể đến hơn 540 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc thực hiện chuyển tiền đến hàng ngàn địa điểm khác có liên kết với ViettelPay. Dù người thân, đối tác của bạn ở đâu cũng có thể dễ dàng chuyển tiền đến tận tay họ với chi phí chỉ từ 18.000 đồng.

Cách thực hiện chuyển tiền đơn giản, chỉ cần đến FPT Shop gần nhất, cung cấp thông tin người nhận gồm họ tên, số điện thoại và số tiền cần chuyển, sau đó nhận mã nhận tiền và cung cấp cho người nhận là khách hàng đã hoàn tất thủ tục.

anh-1-tu-van-1-4372-1566378214.jpg

FPT Shop kết hợp cùng ViettelPay thực hiện dịch vụ chuyển tiền tại hơn 540 cửa hàng trên toàn quốc.

Để nạp tiền vào tài khoản ViettelPay, người dùng chỉ cần thực hiện theo 3 bước gồm đến cửa hàng FPT Shop gần nhất, cung cấp thông tin số điện thoại cần nạp tiền (số điện thoại đăng ký tài khoản ViettelPay) và số tiền cần nạp và cuối cùng là cấp mã OTP xác minh trong trường hợp nạp cho chính mình.

Sau khi nạp tiền, số tiền trong tài khoản ViettelPay thể sử dụng để thanh toán, mua sắm mọi dịch vụ trên ViettelPay như: nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình cáp... hoặc chuyển tiền liên ngân hàng thông qua số tài khoản, số thẻ hoặc số điện thoại hoặc chuyển tiền mặt tới tận tay người nhận.

ViettelPay là dịch vụ thanh toán điện tử được phát triển bởi Viettel nhằm phục vụ nhu cầu thanh toán mỗi ngày của người dùng tại Việt Nam. Với ViettelPay, bạn có thể dễ dàng thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, thanh toán tín dụng, nạp thẻ cào, thanh toán cước viễn thông, đặt vé máy bay, tàu hỏa... thông qua smartphone. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tính bảo mật và an toàn bởi ViettelPay đã được nhận chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI DSS, số tiền trong tài khoản luôn luôn được bảo vệ bằng công nghệ bảo mật 3 lớp.

Mới đây, FPT Retail lần đầu được vinh danh vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2019 do tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức ngày 15/8 tại TP HCM.

Kết thúc 6 tháng, FPT Retail đạt doanh thu thuần 8.003 tỷ đồng, tăng trưởng 7,5% so cùng kỳ. Đáng chú ý, doanh thu mảng thương mại điện tử tăng trưởng ở mức 40,6% so với cùng kỳ, đạt 1.649 tỷ đồng. Doanh thu ngành hàng phụ kiện là 374 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với cùng kỳ năm 2018. Bên cạnh đó, số lượng SIM bán ra trong nửa đầu năm nay là 460.000, tăng mạnh 91% so với cùng kỳ năm 2018.

Lợi nhuận trước thuế 6 tháng nhà Bán lẻ đạt 201 tỷ đồng, tăng 9,6% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế FPT Retail theo đó đạt 158 tỷ đồng, tăng trưởng 7,9% so với cùng kỳ năm 2018. Tổng số cửa hàng tính đến tháng 6/2019 là 558, tăng thêm 25 cửa hàng so với đầu năm nay.

>>  FPT Shop tặng chuyến du lịch 5 sao khi mua VSmart Live

Trần Vũ

Ý kiến

()