Chúng ta

Người Phần mềm hưởng 3 ưu đãi khi học tại trường Nhật ngữ

Thứ năm, 26/9/2019 | 10:45 GMT+7

Theo chính sách mới công bố, CBNV FPT Software sẽ hưởng song hành 3 chương trình học bổng khi học tại trường Nhật ngữ.

Cụ thể học viên tốt nghiệp đại học ngành CNTT, công nghệ phần mềm, điện tử viễn thông và đạt trình độ N4 trước khi nhập học tại Nhật Bản được giảm 20% học phí toàn khóa. Cạnh đó FPT Software có 3 mức học bổng cho CBNV gồm 25%, 50%, 100% học phí năm đầu. Điều kiện xét duyệt dựa vào số năm kinh nghiệm và cam kết gắn bó với công ty sau tốt nghiệp. Sang năm thứ 2, học viên đạt thành tích học tập năm đầu trên B, chuyên cần trên 95%, quá trình rèn luyện tốt tiếp tục nhận học bổng.

CBNV giới thiệu người quen đăng ký tham gia chương trình sẽ giảm thêm 2 triệu đồng. Số tiền này được trừ trực tiếp. Ngược lại người quen CBNV sẽ có mức giảm học phí năm đầu gồm 10%  cho bạn bè và 20% cho người nhà.

Tại Việt Nam, chương trình có hai đợt tuyển sinh vào tháng 9 và tháng 4. Thời gian nhập học tại Nhật Bản sau đó 6-7 tháng. Hiện Trường Nhật ngữ tổ chức học tiếng Nhật hướng nghiệp và tiếng Nhật du học cho các đối tượng khác nhau. Khóa học kéo dài 1-2 năm, đầu ra cam kết trình độ tiếng Nhật N2+ và giao tiếp B2.

Webp-net-resizeimage-1.jpg

Các học viên sẽ học tập cả ở Việt Nam và Nhật Bản khi học tại trường Nhật ngữ.

Trường Nhật ngữ Japan được điều hành bởi Học viện đào tạo và phát triển FPT Japan (FJP.LDI). Hiện tại trường có đội ngũ giáo viên cơ hữu và giáo viên bán thời gian với chuyên môn cao. Với các nhân viên văn phòng sẵn sàng hỗ trợ các thủ tục hành chính cũng như cuộc sống ở Nhật, trường sẽ mang lại các dịch vụ tốt nhất cho học viên từ Việt Nam khi đến một đất nước mới lạ.

Các CBNV FPT Software có người thân, bạn bè mong muốn học tiếng Nhật và làm việc tại Nhật Bản có thể gửi đăng ký vào hòm thư: Info@fjpacademy.com. Mọi chi tiết vui lòng tham khảo tại đây.

Cơ quan hành chính Nhật Bản đã cấp phép cho Trường Nhật ngữ FPT được bắt đầu tuyển sinh từ tháng 3. Đây là trường đào tạo đầu tiên của FPT Software được hoạt động trên đất Nhật Bản. trường Nhật ngữ FPT sẽ cung cấp 200 nhân sự thành thạo tiếng Nhật cho FPT Japan trong năm 2019. 

Huyền Trang

Ý kiến

()