Chúng ta

Học viện Nhật ngữ FPT trao học bổng 4 tỷ đồng

Thứ ba, 6/8/2019 | 17:16 GMT+7

Trường trao nhiều suất học bổng từ 10% đến 100% học phí cho các học viên đăng ký nhập học trong năm 2019-2020, tổng giá trị tới 4 tỷ đồng.

Trong năm học 2019-2020, Học viện Nhật ngữ FPT trao nhiều suất học bổng miễn giảm từ 10% đến 100% học phí cho học viên đăng ký nhập học. Tổng giá trị các gói học bổng hơn 4 tỷ đồng. Học viên là Kỹ sư CNTT sẽ có cơ hội được FPT tài trợ 100% học phí.

Hoạt động này nhằm tạo điều kiện cho du học sinh nâng cao trình độ tiếng Nhật hiệu quả. Cạnh đó học viên có thể đón đầu cơ hội việc làm tại đất nước mặt trời mọc, sau khi trải qua các khóa học được thiết kế riêng.

"Nhiều năm nay, FPT đã đi tiên phong đào tạo hàng nghìn người Việt Nam sang Nhật Bản làm việc, đặc biệt là Kỹ sư CNTT. Tuy nhiên, cho đến nay, chúng tôi đánh giá rằng tốc độ này vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của các công ty Nhật Bản, đặc biệt là lượng kỹ sư cầu nối có thể nói tiếng Nhật tốt", Chủ tịch FPT Trương Gia Bình chia sẻ với báo chí Nhật Bản. "Năm 2019, chúng tôi thành lập và vận hành trường dạy tiếng Nhật cho đối tượng chính là người Việt Nam nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và đội ngũ nhân sự trẻ thông thạo tiếng Nhật".

nhat-ngu-fpt-6319-1565086549.jpg

Học viện Nhật ngữ FPT khai trương đầu năm nay.

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, Giám đốc Học viện FPT Japan, khẳng định: "Là trường đào tạo tiếng Nhật của Việt Nam đầu tiên được phép mở tại Nhật Bản, Học viện FPT Japan mong muốn tạo cho học viên môi trường học thật, làm thật và sống thật".

Theo chương trình đào tạo, học viên được trực tiếp học với các giảng viên người Nhật có kinh nghiệm lâu năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa tìm hiểu văn hóa, thực tập tại các công ty Nhật Bản để học hỏi kinh nghiệm. Sau khi tốt nghiệp, học viên không chỉ đạt trình độ yêu cầu về tiếng Nhật mà còn có đủ điều kiện để tiếp tục theo học các trường chuyên môn, tìm việc làm phù hợp tại Nhật Bản.

Học viên Nhật ngữ FPT có tên tiếng Anh là “FPT Japanese Language School”, và tên tiếng Nhật là “FPT日本語学校” được thành lập từ đầu năm 2019. Đây là nơi đào tạo những chuyên viên giỏi tiếng Nhật, sau khi tốt nghiệp ra trường có cơ hội học lên tiếp, hoặc làm việc ngay tại FPT Japan hoặc các công ty Nhật Bản khác.

Trường được điều hành bởi Học viện đào tạo và phát triển FPT Japan (FJP.LDI). Hiện tại trường có đội ngũ giáo viên cơ hữu và giáo viên bán thời gian với chuyên môn cao. Với các nhân viên văn phòng sẵn sàng hỗ trợ các thủ tục hành chính cũng như cuộc sống ở Nhật, trường sẽ mang lại các dịch vụ tốt nhất cho học viên từ Việt Nam khi đến một đất nước mới lạ.

Địa điểm của trường: FPT日本語学校 〒116-0014 東京都荒川区東日暮里4-3-5

(FPT Japanese Language School 〒116-0014 Tokyo, quận Aragawa, Higashi Nippori 4-3-5)

Tel.03-5615-1012; Fax.03-5615-1013

Huyền Trang

Ý kiến

()