Chúng ta

FPT Japan mang vấn đề của đơn vị làm đề tài tranh luận

Thứ hai, 22/3/2021 | 10:30 GMT+7

"FJP có còn tinh thần khát khao?" sẽ là chủ đề của Đấu trường tranh luận diễn ra vào ngày 26/3. Sự kiện được FPT Japan lần đầu tổ chức nhằm khích lệ tinh thần CBNV, tăng gắn kết thông qua việc mỗi người được thể hiện quan điểm cá nhân, góc nhìn phản biện về vấn đề của công ty.

Đấu trường FJP được tổ chức vào 19h-20h (giờ Nhật Bản), trực tuyến (livestream) trên Workplace của đơn vị và Nhà Phần mềm. Sẽ có hai đội chơi tham gia cùng phản biện Có hay Không về một nội dung cho trước.

Trong số đầu lên sóng, Giám đốc GAM Nguyễn Đức Kính sẽ đại diện cho đội chơi khẳng định Có. Giám đốc sản xuất DLGJ Lê Téc Nen, Phó Giám đốc DPS Ngô Phạm Công Thuần, và Trưởng Bộ phận khai thác khách hàng mới Nguyễn Thị Phương Thảo (FWB.BCO) sẽ đại diện cho đội chơi còn lại khẳng định Không.

Ngoài điều phối viên là Chủ tịch FPT Japan Trần Đăng Hòa, cuộc chơi còn có sự tham gia của Hội đồng Giám khảo gồm Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà, Giám đốc sản xuất Đỗ Văn Khắc, TGĐ FPT Japan Nguyễn Việt Vương, Phó Giám đốc Nakai. Giám đốc FCJ Nguyễn Hữu Long và anh Bùi Lê Tuấn là MC cho sự kiện. 

1aaaaaa-9950-1616299095.jpg

Đấu trường FJP sân chơi mới mẻ của người FJP. 

Cuộc chơi này xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch FPT Japan Trần Đăng Hòa nhằm khơi gợi tinh thần khát khao máu lửa của người F xứ mặt trời mọc. Chia sẻ trong chuyến công tác tại Nhật vừa qua, anh Hòa đánh giá, hai năm trở lại đây, mức tăng trưởng của công ty chưa tương xứng với tiềm năng phát triển. Để giải bài toán tăng trưởng, việc lắng nghe suy nghĩ của CBNV là điều quan trọng. Đấu trường lần này với chủ đề "FJP có còn khát khao?” sẽ giúp công ty nhìn nhận và đánh giá vấn đề dưới góc nhìn đa diện.

CBNV theo dõi chương trình online và offline sẽ được dự đoán, bình chọn đội thắng/thua và tham gia minigame do BTC phát động với giải thưởng hấp dẫn. 

Nhật Bản luôn được coi là thị trường trọng điểm của FPT nói chung, nhà Phần mềm nói riêng trong chiến lược toàn cầu hóa với việc dẫn đầu tốc độ tăng trưởng. Năm 2021, FJP nói riêng và thị trường Nhật nói chung tập trung vào 3 chương trình trọng điểm gồm DX/ITX (Chuyển đổi số), SAP S4 Hana và AMS (Application Management Services) với mục tiêu tăng trưởng 30%. Tiến tới năm 2025, FJP đặt mục tiêu lọt Top 20 công ty dịch vụ IT tại Nhật với doanh thu 600 triệu USD, và 3.000 nhân viên.

Thanh Tùng

Ý kiến

()