Chúng ta

Nhân viên nhà F 'than nghèo kể khổ' khi sếp 'cắt thưởng'

Thứ ba, 27/11/2018 | 15:37 GMT+7

Những ngày cuối năm cận kề và câu chuyện lương thưởng lại trở thành đề tài được tái hiện, bày tỏ tâm sự của các nhân viên nhà F. Phải làm sao khi bị 'sếp trừ lương'?

"Một năm vừa hết, em lại mong đến ngày/Ngày nhận thưởng tết, sẽ đến mười lăm tháng này...", lời bài hát chế của nhà Vô địch beatbox châu Á nói lên nỗi lòng của người nhà F trong những ngày tháng cuối năm khi bắt đầu những dự tính và trông chờ lương thưởng Tết thì bất ngờ nhận tin sét đánh “bị cắt lương” từ “sếp”. "Một năm qua em đã làm sai cái chi/Phạm phải lỗi gì mà sếp nỡ cắt lương hơi kỳ...".

Bản STCo "Cái đếch gì thế sếp" của ca sĩ Thái Sơn, Cán bộ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, được chế lại dựa trên bản gốc là ca khúc “How Deep Is Your Love” của nhóm nhạc Bee Gees. Tựa đề bài hát chế cùng bối cảnh khiến người xem dễ dàng liên tưởng đến MV “Anh đếch cần gì nhiều ngoài em” đang gây sốt của ca sĩ Đen "Vâu".

Bài hát do Thái Sơn sáng tác và trình bày. Các cộng sự từ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT và bạn bè hỗ trợ quay, diễn viên phụ và trang điểm. Bối cảnh được chọn là ghế chờ tại sảnh tòa nhà FPT Tân Thuận. 

Video bài hát "Cái đếch gì thế sếp" của ca sĩ Thái Sơn:

>> CEO Bùi Quang Ngọc: ‘Văn hóa STCo FPT nên được lan tỏa rộng rãi’

Trần Thái Sơn sinh năm 1992, hiện là Cán bộ Văn hóa & Đoàn thể FPT. Anh được coi là người trẻ kế thừa tinh thần STCo của thế hệ sáng lâp FPT một cách xuất sắc. Năm 2017, Trần Thái Sơn lọt Top 13 Under 35 ở hạng mục Giải trí.

Trước khi "lên ngôi" ở Asia Beatbox Championship 2018, Thái Sơn từng là Á quân mùa giải 2017, Top 8 Loopstation giải thế giới (Grand Beatbox 2018), Vô địch Omo's Got Talent, Huy chương vàng Music Talent 2011, đại diện Việt Nam giao lưu tại Asia's Got Talent... Anh cũng là khách mời các chương trình và gameshow lớn của Việt Nam như: Ca sĩ giấu mặt, Hòa âm Ánh sáng, Sao Mai điểm hẹn, Cặp đôi hoàn hảo, Vietnam's Got Talent…

Trần Vũ

Video: Thái Sơn (FUN4FUN)

Ý kiến

()