Chúng ta

FPT Japan đón sinh nhật tuổi 16 bằng chuỗi hoạt động ý nghĩa

Thứ sáu, 5/11/2021 | 14:35 GMT+7

Tháng 11 được xem là thời điểm đẹp nhất trong năm tại xứ sở hoa anh đào với nhiều hoạt động vui chơi và lễ hội đặc sắc. Cùng thời điểm ấy, trong lòng người FPT Japan cũng đẹp lạ thường bởi không khí hân hoan đón chào tuổi mới với nhiều sự kiện thú vị và ý nghĩa.

Sự kiện đầu tiên hưởng ứng chào mừng sinh nhật tuổi 16 của FPT Japan là Giải chạy Half Marathon Autumn đã diễn ra vào ngày 31/10 vừa qua. Các thành viên đã hết sức nỗ lực để hoàn thành chặng đường trọn vẹn và an toàn với mục tiêu “tất cả đều về đích”. Giải marathon do tổng hội FPT Japan và CLB Chạy bộ nhà F ở Nhật phối hợp tổ chức như một bước chạy lấy đà để “lên dây cót” tinh thần anh em cán đích những mục tiêu mới trong năm nay.

CHINH-7354-1636087026.jpg

Giải chạy Half Marathon Autumn là sự kiện đầu tiên chào mừng kỷ niệm 16 năm của FPT Japan.

Một trong những sự kiện thể thao khác được tổ chức nhân dịp này là giải FPT Open - “Siêu cúp cầu lông” lớn nhất của FPT Japan sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tới. Đây là dịp để các tay vợt có cơ hội trình diễn kĩ năng được tôi luyện nhiều tháng qua tại các câu lạc bộ sinh hoạt đều đặn mỗi tuần. Còn vài ngày nữa mới chính thức diễn ra nhưng không khí luyện tập trên sân đấu đã vô cùng sôi nổi.

Người FPT Japan không chỉ đơn thuần làm việc, sinh sống tại đất nước Nhật Bản mà còn đem lòng yêu mến, nâng niu mảnh đất đó. Tình yêu ấy không chỉ dừng lại ở lời nói mà còn thể hiện qua “Green Sunday” - chương trình được tổ chức vào ngày 13/11 nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật FPT Japan. Tham gia “Green Sunday”, CBNV sẽ cùng dọn dẹp rác tại những địa điểm được chỉ định theo từng chi nhánh. Mỗi người tham gia chương trình sẽ được quy đổi thành tiền để ủng hộ cho các hoạt động thiện nguyện. Đây là hoạt động thường xuyên của FPT Japan kể từ năm 2019 nhằm bảo vệ môi trường và lan tỏa hình ảnh đẹp này tới cộng đồng người Việt và Nhật khắp mọi nơi.

Chương trình được chú ý nhất trong chuỗi sự kiện này chính là “Gala Sinh nhật” diễn ra vào chiều ngày 12/11. Tại đây, người F sẽ cùng ngồi bên nhau, nhìn lại chặng đường 16 năm và hướng về mục tiêu phía trước.

252106081-637192354109036-6142-5004-5849

FPT Japan sôi nổi tổ chức nhiều sự kiện nhân sinh nhật 16 năm

Song song đó, từ ngày 2/11 đến hết ngày 8/11, FPT Japan cũng phát động cuộc thi ảnh "FJP đi muôn nơi". Cuộc thi nhằm ghi lại khoảnh khắc, hình ảnh những vùng đất mới mà người F đã đặt chân tới. Cùng với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tất cả các tác phẩm gửi dự thi đều được đăng tải vào đêm sinh nhật FPT Japan tối 12/11.

FPT Japan được thành lập vào ngày 13/11/2005. Từ vài nhân sự ban đầu, hiện quy mô nhân lực của FPT Japan là gần 1.700 CBNV làm việc tại 11 văn phòng/trung tâm phát triển trên khắp nước Nhật, là công ty CNTT nước ngoài lớn nhất tại thị trường này xét theo quy mô nhân lực.

FPT Japan được đánh giá là đối tác chiến lược triển khai chuyển đổi số, giúp quản trị hiệu quả và đóng góp vào sự tăng trưởng của các Tập đoàn lớn của Nhật Bản trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, ngân hàng, tài chính, nông nghiệp, thương mại... Đến năm 2024, FPT Japan đặt mục tiêu trở thành một trong 20 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Nhật Bản với doanh số dự kiến 50 tỷ yên Nhật Bản cùng khoảng 2.200 nhân lực.

Thanh Tùng

Ý kiến

()