Chúng ta

Truyền hình FPT ra mắt ứng dụng di động Foxy xem mọi lúc

Thứ tư, 9/10/2019 | 20:15 GMT+7

Ngay sau khi đăng ký và cài đặt thành công, người dùng sẽ nhận ngay 30 ngày sử dụng Foxy miễn phí với nhiều tiện ích thưởng thức nội dung đa dạng trên nhiều thiết bị.

Bắt đầu hôm nay (9/10), Truyền hình FPT có thêm tiện ích thông minh cho người dùng với ứng dụng di động Foxy. Đây là ứng dụng di động hỗ trợ khách hàng xem Truyền hình FPT thông qua các thiết bị di động bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng, thay vì chỉ xem thông qua màn hình TV tại nhà. Khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản thông qua bộ giải mã FPT và cài đặt ứng dựng Foxy trên thiết bị di động.

foxy-2-9782-1570625865.jpg

Ứng dụng di động Foxy nhằm gia tăng trải nghiệm Truyền hình FPT cho người dùng. 

Với giao diện đơn giản, hiện đại, người dùng sẽ nhanh chóng thành thạo Foxy sau vài thao tác. Các chuyên mục giải trí cũng được phân chia rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng khám phá và thưởng thức 100% nội dung có bản quyền của Truyền hình FPT như phim truyện, giải trí, thể thao, thiếu nhi…

Bên cạnh đó, dù có di chuyển tới đâu, hay xem trên bất kỳ thiết bị nào, thì thói quen, lịch sử, nội dung yêu thích của từng cá nhân vẫn sẽ được lưu trong tài khoản Foxy, được hiển thị ở mục Xem gần đây hoặc Yêu thích và Theo dõi. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chủ động tìm kiếm, xem tiếp các nội dung đang xem trên tivi bằng các thiết bị di động thông minh hoặc ngược lại mà không bị giới hạn không gian, thời gian.

Foxy-3-8287-1570625865.jpg

Tặng 30 ngày sử dụng miễn phí ứng dụng di động Foxy cho người dùng ngay sau khi đăng ký. Ảnh: ĐVCC. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 gói: Foxy 2 và Foxy 4. Cụ thể, gói Foxy 2 có giá ưu đãi chỉ 22.000 đồng/ tháng (đăng nhập 2 tài khoản cá nhân); gói Foxy 4 với giá tiết kiệm chỉ 33.000 đồng/tháng (đăng nhập tối đa 4 tài khoản cá nhân) cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, với Foxy, người dùng có thể xem Truyền hình FPT ngay cả khi không có kết nối mạng với tính năng D2G (Download to Go - Tính năng lưu nội dung), chỉ cần lưu nội dung đó về ứng dụng Foxy. Để sử dụng tính năng này, người dùng truy cập vào mục Tải nội dung, tải các nội dung yêu thích về và tận hưởng ứng dụng.

Với việc ra đời của ứng dụng di động Foxy, Truyền hình FPT mong muốn mang đến sự chủ động hơn cho người dùng khi luôn có thể mang theo và thưởng thức những nội dung đặc sắc của Truyền hình FPT mọi lúc mọi nơi. Từ đó, việc theo dõi chương trình sẽ trở nên trọn vẹn hơn, giúp cảm xúc của khán giả không bị gián đoạn.

Hà Trần

Ý kiến

()