Chúng ta

Triển lãm công nghệ ứng dụng IoT của sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam

Thứ tư, 21/8/2019 | 15:22 GMT+7

Chiều ngày 20/8, tại Đại học Greenwich (Việt Nam) đã diễn ra sự kiện “Công nghệ và nghệ thuật” trưng bày các sản phẩm sáng tạo vô cùng thú vị do chính các bạn sinh viên thực hiện, thu hút đông đảo học sinh sinh viên từ các trường THPT, ĐH tại Hà Nội yêu thích và quan tâm công nghệ tới tham dự. 

Buổi triển lãm trưng bày mô hình nhà thông minh với những tính năng vượt trội ứng dụng IoT trong cuộc sống cho người tham gia trực tiếp xem và trải nghiệm. Đây là dự án mà các thành viên Câu lạc bộ IT Đại học Greenwich (Việt Nam) đã dày công nghiên cứu, cùng nhau chế tạo suốt 3 tháng, ứng dụng tất cả những kiến thức đã học hỏi được về lập trình, kỹ thuật.

Video toàn cảnh sự kiện công nghệ ứng dụng IoT sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam:

ĐH Greenwich (Việt Nam) hình thành trên cơ sở liên kết giữa ĐH Greenwich Vương quốc Anh và Tổ chức giáo dục FPT từ năm 2009, với hơn 10.000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học. Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Vương quốc Anh và ĐH Greenwich.

Sinh viên tốt nghiệp Greenwich (Việt Nam) được nhận bằng cử nhân do ĐH Greenwich Vương quốc Anh cấp, được kiểm định chất lượng bởi Tổ chức kiểm định giáo dục uy tín QAA và Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam. Bằng cấp này có giá trị toàn cầu. Sau khi ra trường, sinh viên có cơ hội làm việc tại Tập đoàn FPT cùng hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn đối tác ở Việt Nam cũng như khắp thế giới.

Quốc Phú

Ý kiến

()