Chúng ta

Tiết kiệm 50% thời gian đặt vé nhờ hệ thống quản lý công tác

Thứ bảy, 21/12/2019 | 17:40 GMT+7

Hệ thống quản lý công tác TSS (Travel Support System) sau khi ứng dụng vào quản lý thông tin công tác tại FPT Software đã tiết kiệm được 50% công việc và thời gian so với trước đó. Độ trễ khi làm thủ tục công tác giảm còn 5%. 

Mỗi năm, người Phần mềm thực hiện gần 10.000 chuyến công tác trong và ngoài nước. Để thực hiện một chuyến công tác cần qua nhiều cấp phê duyệt từ quản lý, kế toán đến giám đốc tài chính… chưa kể những lần trao đổi, xin chữ ký qua lại giữa các văn phòng. Những công việc này tốn rất nhiều thời gian, gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

DSC-7517-5212-1576922588.jpg

Tác giả Trần Văn Quân trình bày sản phẩm Hệ thống quản lý công tác trước hội đồng giám khảo.

Trước tình trạng này, Hệ thống quản lý công tác TSS (Travel Support Systemra đời đã hỗ trợ giải quyết được điểm vướng trong quy trình phê duyệt kinh phí, thời gian công tác cho CBNV. TSS là hệ thống giúp hỗ trợ đăng ký, phê duyệt đơn công tác, tự động tính toán chi phí công tác, xác định phân cấp phê duyệt tài chính, đồng thời hỗ trợ thủ tục và in ấn tờ trình và quyết định công tác.

Cạnh đó TSS có thể phân quyền tự động từ hệ thống nhân sự, cấu hình phân luồng các cấp vai trò phê duyệt, cho phép cấu hình quy định công tác phí giúp tính toán chi phí chính xác nhất. Ngoài ra hệ thống cho phép đặt lịch duyệt công tác trước, hỗ trợ tìm chuyến bay theo thời gian thực, nhờ đó CBNV có thể chủ động công việc.

Từ khi đưa vào hoạt động tháng 10/2017, đến nay trung bình TSS có 500 người truy cập sử dụng mỗi ngày, tiết kiệm 50% khối lượng công việc, độ trễ khi làm thủ tục công tác giảm còn 5%. Dữ liệu ghi nhận qua TSS có thể xuất báo cáo dưới dạng biểu đồ.

Video về sản phẩm:

Chung khảo iKhiến số 8 là phần tranh tài của 8 sáng tạo: Hệ thống quản lý tài sản ASMS (FPT Software), Hệ thống quản lý công tác TSS (FPT Software), Định tuyến tổng đài (FPT Retail), Hệ thống giám sát hàng hóa ngoài giờ hành chính (FPT Retail), Nhà trạm thông minh (Hệ thống giám sát từ xa IPMS) (FPT Telecom), Công nghệ livestream (FPT Online), Nền tảng tích hợp và xử lý dữ liệu FPT (FPT.Fortuna) (FPT IS), Hi FPT (FPT Telecom).

iKhiến là giải thưởng Sáng tạo FPT nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Giải thưởng tạo điều kiện thúc đẩy, mang lại cơ hội đầu tư (tiền bạc và nguồn lực) cho tác giả và mở ra hướng phát triển mới với sự tư vấn của các chuyên gia. Đồng thời giúp các tác giả quảng bá được sáng tạo, kết nối với cộng đồng sáng tạo.

Mùa 2, iKhiến chứng kiến màn lên ngôi xứng đáng của “nữ chiến binh” nhà Cáo, tác giả Võ Thị Hồng Phương với chương trình dự đoán rời mạng Internet và Truyền hình FPT. iKhiến 2018 kết thúc với các con số nổi bật: 123 sáng tạo đến trong tập đoàn; 96 tác giả dự thi; FPT IS nhiều iKhiến nhất với 36 sáng tạo; Số giải Vàng iKhiến - 10 giải; Nhiều đơn vị thưởng gấp đôi cho iKhiến...

Quốc Phú

Giọng đọc: Nguyễn Kiều Linh

Ý kiến

()