Chúng ta

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc: 'Tôi luôn hứng khởi với giải iKhiến'

Thứ sáu, 19/1/2018 | 09:53 GMT+7

Chia sẻ tại Gala iKhiến mùa đầu tiên diễn ra tối ngày 15/1, TGĐ FPT cho hay, anh luôn hứng khởi khi mỗi tháng ký giải thưởng cho chủ nhân iKhiến và mong phong trào sáng tạo trong công việc sẽ tiếp tục phát triển vì ''thước đo sự phát triển của một công ty công nghệ như FPT chính là khả năng sáng tạo phục vụ trong công việc''. 

Cuộc thi iKhiến được triển khai thường niên trong 3 năm (2017-2019) sẽ liên tục tìm kiếm sáng kiến của người FPT. Năm 2017 ghi dấu ấn của giải thưởng sáng tạo có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với 135 sáng tạo hợp lệ (trong tổng số 155 sáng tạo tham gia). Hội đồng thẩm định đã trao 9 giải Vàng, 18 giải Bạc, 10 giải Đồng và 7 giải Khuyến khích cho các tác giả tham dự cuộc thi.

iKhiến mùa đầu tiên vinh danh hai giải Vàng là "Mở két" của Truyền hình FPT (thuộc FPT Telecom) và SSC Portal (FPT Software). Mỗi sáng tạo nhận được 70 triệu đồng. Đây cũng là mức thưởng kỷ lục cho các giải sáng tạo nhà F.

Ngoài hai giải thưởng chính, Ban tổ chức cũng đã trao giải phụ gồm giải Cá nhân có nhiều sáng tạo nhất là anh Chu Quang Huy và Từ Hoàng Thái (FPT Retail) với 3 giải sáng tạo ( 2 Bạc và 1 Đồng); giải Tập thể có nhiều sáng tạo nhất là FPT Software.

 Thanh Tùng

Ý kiến

()