Chúng ta

FPT TechDay 2019 hé lộ tương lai chuyển đổi số

Thứ ba, 5/11/2019 | 14:54 GMT+7

Ngày 21/11, sự kiện công nghệ lớn nhất năm của tập đoàn - FPT TechDay 2019 - diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Khách mời sẽ được trải nghiệm xe tự lái, trợ lý ảo tổng đài AI, đồng thời có cơ hội kết nối hơn 3.000 khách mời, 500 lãnh đạo doanh nghiệp và 300 chuyên gia trong cộng đồng công nghệ.

Chủ đề của TechDay năm nay là “Start smart - Khởi động thông minh”. Theo đó, sự kiện quy tụ công nghệ chuyển đổi số trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, nhà máy, ngân hàng, cuộc sống, doanh nghiệp… nhằm mang tới người tham dự những trải nghiệm đặc biệt.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xe tự hành tích hợp công nghệ FPT sẽ đưa người tham dự trải nghiệm trên đoạn đường dài gần 1 km đến nơi tổ chức sự kiện. Tại đây, trợ lý ảo tổng đài được phát triển từ nền tảng trí tuệ nhân tạo của FPT sẽ đảm nhận vai trò ghi danh và xác nhận thông tin khách mời.

Capture-JPG-9194-1572927880.jpg

Các diễn giả sẽ tham gia Tech Day 2019.

Tại sự kiện, phần triển lãm là nơi quy tụ gần 50 khu trưng bày công nghệ thông minh từ các doanh nghiệp. Công nghệ có tính ứng dụng cao, phục vụ nhiều lĩnh vực, đối tượng từ gia đình đến doanh nghiệp.

Cạnh đó, trong hội thảo công nghệ, hơn 30 diễn giả gồm lãnh đạo cấp cao FPT, đại diện công ty lớn trong nước và quốc tế sẽ trình bày xu hướng, bảo mật trong môi trường chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào các lĩnh vực cốt lõi hiện nay. Ngoài ra, các câu chuyện thực tế về chuyển đổi số toàn cầu, từng được áp dụng vào hãng lớn nhiều lĩnh vực cũng sẽ được chia sẻ. Ngày hội công nghệ lớn nhất năm của FPT quy tụ hơn 3.000 khách mời, hơn 500 lãnh đạo doanh nghiệp và 300 chuyên gia công nghệ đến tham dự.

FPT TechDay 2019 lần đầu tiên tổ chức Đấu trường công nghệ, diễn ra song hành cùng các hoạt động trong triển lãm và hội thảo. Tại sự kiện, cộng đồng công nghệ Việt Nam sẽ được kết nối qua các giải thi lập trình. Tổng giải thưởng cho phần thi lên đến hàng trăm triệu đồng. Thông tin chi tiết tại đây.

Trước đó, năm 2018, Techday tái hiện hành trình xây dựng hệ thống xương sống cho ngành CNTT Việt Nam, đặt những bước chân đầu tiên trên bản đồ công nghệ thế giới và trở thành tập đoàn toàn cầu, để tiến tới tương lai nơi công nghệ và trí tuệ vượt qua mọi giới hạn.

Đây là hoạt động công nghệ thường niên của FPT. Những năm trước, sản phẩm FPT mang đến sự kiện đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng công nghệ trong và ngoài nước. 

Teaser FPT TechDay 2019:

Huyền Trang 

Ý kiến

()